Trong tập 24 Phố trong làng lên sóng tối 13/12, dòng họ Vũ tổ chức một cuộc họp họ về vụ trộm có sự tham gia của trưởng công an xã Nam (Anh Tuấn). Nam trình bày với họ Vũ về chuyện của Mến (Doãn Quốc Đam). Theo đó, Mến có thể chỉ bị cảnh cáo, nhắc nhở và xử phạt hành chính, chưa tới mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự vì số tiền lấy cắp nhỏ hơn 2 triệu đồng.

Tuy nhiên, một bô lão trong họ thắc mắc rằng, số tiền trong hòm công đức không thể ít như vậy được.

Cũng liên quan tới vụ trộm, ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) bày tỏ quan điểm khi ngồi nói chuyện với ông Trung (NSƯT Đình Chiến) - trưởng dòng họ Vũ. Theo ông Quyền, họ Vũ nên kiểm điểm, răn đe kẻ trộm. Nếu bỏ qua cho Mến thì dòng họ Vũ sẽ mất hết uy phong.

Ông Trung bày tỏ thẳng thắn, chuyện dòng họ mình không cần ông Quyền can thiệp. Đáp lại, ông Quyền nói một câu đầy mỉa mai: "Ấy chết, em đâu dám can thiệp. Có đứa đứng ra nhận tội thì tốt quá còn gì".

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Đông (Đức Hiếu), Hoàng (Duy Khánh) và Ngọc (Ngọc Anh) chuẩn bị sẵn một mâm cơm để Nam cúng giỗ bố khiến anh bất ngờ, xúc động. Hoàng nói: "Giỗ bác mà anh không định nói với anh em, nhỡ bác về trách chúng em thì sao ạ?".

Liệu Mến có phải kẻ chủ mưu vụ trộm hay chỉ nhận tội thay người khác? tập 24 Phố trong làng sẽ lên sóng tối nay, 13/12.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 23: Tiến bị mời lên công an xã làm việc

'Phố trong làng' tập 23: Tiến bị mời lên công an xã làm việc

Ở tập 23 Phố trong làng, liên quan đến vụ trộm từ đường dòng họ Vũ, Tiến - con trai ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) bị mời lên công an xã làm việc.