Trong tập 19 Phố trong làng lên sóng tối 6/12, công an xã Tân Xuân vẫn tiếp tục điều tra vụ mất trộm tại từ đường dòng họ Vũ. Không chịu ngồi không, vợ chồng ông Trung (NSƯT Đình Chiến) - trưởng họ Vũ đã tìm thầy bói gieo quẻ tìm kẻ trộm.

Thầy bói gật gù phán: "Tên trộm này dáng to cao, vừa mới về, không phải ở đây. Đồ ăn trộm nó giấu ở phía Tây. Nhà nó có cái ao to cạnh cổng". Khi nghe vậy, vợ ông Trung giật mình lờ mờ phán đoán đó là nhà Hiếu (Duy Hưng).

Cũng trong tập này, trưởng công an xã Nam (Anh Tuấn) đến nhà ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) tìm Tiến - con trai ông Quyền hỏi chuyện.

Khi thấy Tiến đang giặt giày, Nam đã đặt nhiều câu hỏi khiến Tiến bối rối.

"Cậu Tiến hôm nay chăm chỉ quá nhỉ? Giày dẫm vào đâu mà giặt kỹ thế?", Nam hỏi Tiến.

Ở tập trước, trong quá trình điều tra vụ trộm, Nam đã phát hiện dấu giày kẻ đột nhập để lại. Câu hỏi của Nam khiến người xem suy đoán Tiến có liên quan tới vụ trộm.

Liệu Hiếu có phải kẻ chủ mưu trong vụ mất trộm từ đường nhà họ Vũ, Tiến có liên quan gì đến vụ trộm? Tập 19 phim Phố trong làng sẽ lên sóng tối 6/12 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 18: Từ đường dòng họ Vũ bị mất trộm

'Phố trong làng' tập 18: Từ đường dòng họ Vũ bị mất trộm

Trong tập 18 Phố trong làng, Nam và Hoàng đã đến từ đường dòng họ Vũ điều tra vụ mất trộm. Số tiền dự báo lên tới vài chục triệu.