Trong tập 16 Phố trong làng lên sóng tối 30/11, khi thấy Nam (Anh Tuấn) vui đùa dưới nước cùng mọi người, Ngọc (Ngọc Anh) đã lấy tư cách là bác sĩ trách Nam không biết giữ gìn sức khỏe, chăm sóc vết thương của mình.

"Đêm qua anh sốt xình xịch, vết thương vẫn chưa khô miệng mà dám xuống dầm nước như thế à? Bây giờ mời anh về tắm, thay đồ, sấy tóc rồi uống một cốc nước gừng ấm. Sau đó, tôi sẽ thay băng cho anh", Ngọc nói.

Khi thấy bệnh nhân không nghe lời, Ngọc đã cầm tay kéo Nam đi theo mình khiến anh ngỡ ngàng, bối rối

Ở một diễn biến khác, Đông (Đức Hiếu) giả vờ bị ngất khiến cô bán quạt Hải (Minh Thu) sợ hãi, khóc lóc, hứa hẹn sẽ không dỗi, mè nheo hay bắt nạt người yêu nữa. Khi chuẩn bị đưa người yêu lên trạm xá thì Thu bất ngờ được Đông ôm chầm lấy.

Cũng trong tập 16, Mến (Doãn Quốc Đam) gặp Hiếu (Duy Hưng) - một nhân vật chưa rõ danh tính nhưng không phải dạng vừa. Tuy không biết thân thế người này như thế nào nhưng vừa gặp Mến đã hỏi người này: "Ra rồi à?".

{keywords}

Nam sẽ phản ứng như thế nào khi Ngọc cầm tay mình? Người đàn ông lạ mặt gặp Mến là ai? Tập 16 phim Phố trong làng sẽ lên sóng tối nay, 30/11 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 15, Mến lật bài ngửa ra giá tiền với vợ ông Quyền

'Phố trong làng' tập 15, Mến lật bài ngửa ra giá tiền với vợ ông Quyền

Trong tập 15 Phố trong làng, khi vợ ông Quyền sang nhờ Mến nói giúp với ông Trung để giải quyết mâu thuẫn, Mến đã ra giá 30 triệu.