Phố trong làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá. Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên “có giá” nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên, tỷ lệ thuận với số hộ dân đang mắc chứng “ngộ độc tiền”.

{keywords}

Giữa lúc Tân Xuân đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam (Anh Tuấn), một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ. Về mặt công việc, Nam luôn tỏ ra là chiến sĩ cảnh sát có nghề trong nhận định hiện trường vụ án khiến đồng nghiệp kính nể. Nam được lãnh đạo đánh giá là cán bộ trẻ có phẩm chất và năng lực tốt nên muốn tăng cường anh xuống Tân Xuân - một địa bàn phức tạp. 

Đang rối bời vì chuẩn bị chuyển công tác, Nam phát hiện ra bạn gái quay lại với người yêu cũ. "Tại sao em lại không thẳng thắn với anh? Tại sao em lại lén lút sau lưng anh như vậy? Anh đang chờ câu trả lời của em đây", Nam chất vấn. "Em biết thời điểm này rất khó để giải thích điều gì. Em chỉ muốn trước khi đi, anh không phải vướng bận chuyện này nữa", bạn gái Nam nói. Khi thấy người yêu quá gay gắt và tỏ vẻ không chấp nhận lời xin lỗi, bạn gái Nam đột ngột đề nghị: "Mình chia tay đi". 

Nam phản ứng sao trước lời đề nghị của bạn gái? Diễn biến chi tiết Phố trong làng tập 1 lên sóng VTV1 tối 8/11. 

Ngọc Nhi 

Doãn Quốc Đam lên tiếng về chuyện cạo đầu trọc lốc

Doãn Quốc Đam lên tiếng về chuyện cạo đầu trọc lốc

Doãn Quốc Đam cho rằng việc anh cạo đầu vì vai diễn mới không phải "hy sinh".