{keywords}
Cảnh trong phim 'Phố trong làng'. 

Phố trong làng đã chiếu tới tập 38 và đang là bộ phim truyền hình thu hút khán giả trên VTV. Diễn viên Ngô Lệ Quyên (vai Thương) trong một bài đăng ngày 30/12/2021 để hashtag thông báo phim sẽ dài 60 tập. Theo kế hoạch, Phố trong làng sẽ lên sóng tập tiếp theo vào tối nay, 3/1/2022 và đều đặn phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

{keywords}

Tuy nhiên cách đây ít phút, một Fanpage chuyên đăng trailer phim thuộc quản lý của VFC thông báo tập 1 bộ phim Mùa xuân ở lại sẽ lên sóng VTV1 vào tối 3/1, đúng khung giờ của Phố trong làng. Lịch chiếu phim của VTV tuần này cũng đã cập nhật Mùa xuân ở lại lên sóng vào 21h mỗi ngày. 

{keywords}
Lương Thu Trang và Huỳnh Anh trong phim 'Mùa xuân ở lại'. 

Đại diện VFC và diễn viên Duy Khánh (vai Hoàng) cho VietNamNet biết phim Phố trong làng phải dừng chiếu vì lý do bất khả kháng nhưng sẽ phát sóng trở lại từ 13/1/2022 ở khung giờ quen thuộc. "Phim vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết thì làm sao đã hết được ạ. Hoàng còn chưa có người yêu cơ mà, cả nhà yên tâm nhé", diễn viên Duy Khánh hài hước. 

Trích phim 'Phố trong làng'

Mỹ Anh 

Dàn gái quê của 'Phố trong làng' lột xác sexy

Dàn gái quê của 'Phố trong làng' lột xác sexy

Ngọc Anh, Minh Thu, Ngô Lệ Quyên - 3 diễn viên của 'Phố trong làng' cùng tung loạt ảnh sexy đón Giáng sinh, khác hẳn hình ảnh quê mùa trên phim.