Từ kịch bản được chắp bút bởi nhà biên kịch đại tài Lee Hall (Victoria & Abdul, War Horse, Billy Elliot), "Rocketman" - dự án phim âm nhạc – tiểu sử đình đám nhất năm 2019 sẽ kể những câu chuyện có thật về biểu tượng âm nhạc nước Anh Elton John – một trong số ít những nghệ sĩ đã từng giành được giải thưởng ở cả ba lĩnh vực: âm nhạc (5 giải Grammy), điện ảnh (1 giải Oscar) và sân khấu (1 giải Tony).

Bộ phim mô tả từ những ngày  Elton John gắn bó với Royal Academy of Music, đến công cuộc làm dậy sóng thể loại rock ‘n’ roll trong thập niên 70, 80 và quãng thời gian hồi phục khỏi chứng nghiện rượu và ma tuý trong thập niên 90 để cuối cùng trở thành huyền thoại sống đầy tự hào của nền công nghiệp âm nhạc toàn cầu.

{keywords}
Phim hé lộ cuộc sống sau ánh hào quang của một tượng đài âm nhạc. 

Trailer mới của "Rocketman" không chỉ tái hiện sự nghiệp lừng lẫy, cuộc sống xa hoa của Elton John mà còn khắc họa cuộc sống của ông mà ít người thấy. Phía sau ánh hào quang sân khấu ấy còn là chuỗi ngày dài cô đơn, tự mình bầu bạn với men rượu và khói thuốc. Chính tượng đài âm nhạc cũng đã từng thừa nhận để có thể duy trì nguồn cảm hứng sáng tạo trong nghệ thuật, ông đã liên tục sử dụng các loại chất kích thích trong suốt hàng chục năm liền.

Trải qua khoảng thời gian dài ấp ủ, bên cạnh sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard và đặc biệt là sự thể hiện xuất sắc của “nam thần Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John, điểm sáng của Rocketman còn nằm ở việc ông hoàng Elton John sẽ đích thân đảm nhiệm vai trò điều hành sản xuất của dự án.

{keywords}
Taron Egerton, nam diễn viên điển trai từng tham gia loạt phim Kingsman sẽ vào vai Elton John.

 "Rocketman" sẽ ra rạp từ 28/6/2019. 

Mai Linh

Nhan sắc nữ diễn viên 9X đóng cảnh nóng với NSND hơn 44 tuổi

Nhan sắc nữ diễn viên 9X đóng cảnh nóng với NSND hơn 44 tuổi

Lương Thanh - nữ diễn viên sinh năm 1996 thủ vai Mai trong 'Những cô gái trong thành phố' từng là thủ khoa đầu vào của trường ĐH SK-ĐA thu hút bởi vẻ đẹp dịu dàng.