Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 1

"Tam sinh tam thế chẩm thượng thư" là bộ phim thể loại tiên hiệp đang gây sốt gần đây. Phim do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang diễn chính. Đây cũng là bộ phim cổ trang mà mỹ nữ Tân Cương có vô số cảnh hôn từ ngọt ngào tới táo bạo với bạn diễn cùng công ty quản lý. Trên phim, cảnh hôn nóng bỏng của Phượng Cửu (Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quân) khiến nhiều khán giả đỏ mặt vì quá táo bạo. Ở hậu trường, cả hai diễn viên phải nhờ tới hai đạo diễn và một trợ lý thị phạm mới có thể hoàn thành cảnh quay.

Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 3

Cảnh quay hai nhân vật nam và nữ ôm nhau xoay cả "trăm" vòng dường như đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình. Nhiều người thắc mắc cảnh phim này đã được diễn ra như thế nào. Trong "Chẩm thượng thư", Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có một phân cảnh xoay vòng ấn tượng với nam diễn viên phụ. Ở clip hậu trường, có thể thấy cảnh phim diễn ra chẳng hề lãng mạn như nhiều người tưởng tượng.

Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 5

Hai diễn viên đứng trên một chiếc bục xoay lớn, nằm trên bục là nhân viên hậu trường cầm một chiếc ống nhỏ với mục đích thổi bay tấm mạng che mặt mặt của Nhiệt Ba. Bên cạnh là một tốp nhân viên cùng nhau dùng tay xoay bục xoay này một cách thủ công, nhân viên quay phim ngồi trên ghế của đường ray trượt, thực hiện những cú lia máy để hoàn thành công việc.

Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 7

Nụ hôn ngọt ngào của Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) trong "Đông cung" cũng sử dụng phương pháp tương tự "Chẩm thượng thư". Trên thực tế, hai diễn viên chính chỉ đứng trên bục xoay gỗ, được nhân viên hậu trường xoay liên tục.

Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 9

Phân cảnh Tiểu Phong nhảy xuống sông tự vẫn, Lý Thừa Ngân bèn nhảy theo cứu nàng lấy đi bao nước mắt của người xem khi lên phim vừa lãng mạn vừa bi thương.

Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 11

Nhưng thực tế, cả Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc chỉ đứng trên bục xoay ở phim trường, xung quanh là phông nền xanh.

Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 13

Lâm Canh Tân được đạo diễn thị phạm đóng cảnh nóng với bạn diễn nữ trong "Sở Kiều truyện" ở hậu trường. Nam diễn viên trể tỏ ra khá ngượng ngùng và bối rối khi phải diễn cảnh nóng.

Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 15

Đạo diễn thị phạm cảnh cưỡng hôn giúp nam chính Hình Chiêu Lâm với nữ chính Lương Khiết trong phim "Song thế sủng phi".

Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 17

Cảnh bế công chúa trong "Lưỡng thế hoan" khiến Vu Mông Lung và Trần Ngọc Kỳ gặp khá nhiều khó khăn. Có thể thấy trong ảnh, Trần Ngọc Kỳ cao hơn bạn diễn của mình. Khi máy quay lia tới góc cận, người xem mới có thể thấy rõ nữ diễn viên họ Trần được đứng trên một bục gỗ để thuận tiện diễn cảnh bế.

Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 19

Toutiao nhận định, do chiều cao nam nữ chính không có quá nhiều chênh lệch. Hơn nữa, với dáng người mảnh mai của Vu Mông Lung, anh gặp một chút khó khăn trong việc diễn cảnh bế bạn diễn là điều dễ hiểu. Thậm chí, người xem còn "soi" được cảnh nam diễn viên phải lau mồ hôi ở trán sau khi hoàn thành cảnh quay.

Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 21

Lâm Canh Tân cũng không thể hoàn thành cảnh quay bế Triệu Lệ Dĩnh trong "Sở Kiều truyện" một cách dễ dàng

Phim Trung Quốc đã lừa khán giả bằng những chiêu “vi diệu” thế này - 23

Cảnh hai chị em Giang Yếm Ly (Tuyên Lộ) và Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) đi hái sen ở Vân Mộng thực ra lại diễn ra ở studio với phông nền xanh. Khi diễn cảnh té nước, một số diễn viên quần chúng diễn quá nhập tâm, hắt nước về phía Tuyên Lộ, Tiêu Chiến cố gắng dùng tay và cơ thể che chắn để bạn diễn không bị ướt.

(Theo Dân Việt)

Cảnh 'nóng' phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây

Cảnh 'nóng' phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây

Hậu trường những cảnh hôn lãng mạn trên màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ vì sự hài hước.