King Arthur: Legend of the Sword’ sẽ là một tác phẩm không thể bỏ lỡ đối với những khán giả yêu mến dòng phim sử thi. 

‘King Arthur: Legend of the Sword’ (tựa Việt: Huyền thoại vua Arthur: Thanh gươm trong đá) lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Vua Arthur do đạo diễn Guy Ritche nhào nặn, với sự góp mặt của dàn sao lớn bao gồm Charlie Hunnam, Jude Law, Eric Bana, Djimon Hounsou, Aiden Gillen…

Charlie Hunnam sẽ thủ vai nhân vật vua Arthur. Sau khi người cha bị sát hại, anh bị lưu lạc và không biết gì về dòng dõi hoàng tộc của mình. Anh lớn lên, trưởng thành trong những con hẻm, nơi bần cùng của các khu phố. Thế nhưng số phận của anh đã thay đổi khi thanh kiếm huyền thoại Excalibur được rút ra khỏi phiến đá. Kể từ đó anh bị cuốn vào một cuộc chiến tranh siêu nhiên với người chú bạo tàn, người đã cướp ngai vàng của Arthur - Vortigern (do Jude Law thủ vai).

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Tác phẩm hành động sử thi được Warner Bros đầu tư kinh phí sản xuất lên tới hơn 100 triệu USD

Với sự trợ giúp của hai chiến hữu Guinevere và Bedivere, Arthur bước vào hành trình chiến đấu cam go giành lại vương quyền của mình. Đặc biệt, sở hữu thanh kiếm ma thuật trong tay, Arthur đã đánh bại rất nhiều thế lực thù địch để soán ngôi của Vortigen và thống trị quốc gia. 

{keywords}
Tạo hình của David Beckham

Đặc biệt, David Beckham cũng góp mặt trong bộ phim với một vai diễn nhỏ. Tạo hình khác lạ với gương mặt chằng chịt sẹo, răng nhuộm vàng của cựu cầu thủ khiến người hâm mộ vô cùng ngóng đợi. 

{keywords}

Trích đoạn trailer mới được tung ra gần đây sẽ càng khiến fan “nóng lòng” hơn nữa, bởi mỗi thước phim đều là những phân cảnh hành động, đối đầu kịch tính, vô cùng gay cấn giữa vua Arthur và Vortigen. Đặc biệt phần hình ảnh, kĩ xảo được dàn dựng tỉ mỉ, oai hùng và đấy bi tráng, đã tạo cho người xem không khí chân thực nhất, như mình cũng là một nhân vật đang tham gia vào cuộc chiến ấy.

‘King Arthur: Legend of the Sword’ dự kiến khởi chiếu vào ngày 12/5/2017. 

Nhật Hạ