Bên cạnh những bộ phim hay vẫn đang được trình chiếu trên màn ảnh rộng như Sully, Ngôi nhà chết chóc hay Sát thủ thợ máy, hàng loạt phim mới sẽ ra rạp vào cuối tuần này hứa hẹn mang đến cho các tín đồ mê phim phút giây giải trí vui vẻ.

Cô hầu gái

{keywords}
Bộ phim kinh dị Việt dược đón chờ

Mở đầu là bộ phim kinh dị Việt Nam của đạo diễn Derek Nguyen. Câu chuyện kể về cô gái mồ côi tên Linh vô tình lạc vào một ngôi dinh thự bí ẩn ở đồn điền cao su thời Pháp thuộc năm 1953. Căn nhà nguy nga đó tưởng chừng như bình thường nhưng sự thực đằng sau đó lại là một thế giới vô cùng kì lạ và đầy rẫy những lời đồn thổi đáng sợ về các hồn ma không bao giờ siêu thoát.... 

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Nhung Kate, Jean Michel Richaud, Rosie Fellner, NSUT Kim Xuân, Phi Phụng, Kiến An, Linh Sơn hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem trong dịp cuối tuần này.

Bridget Jones's Baby (Nhóc tì của tiểu thư Jones)

{keywords}
Ba nhân vật chính trong câu chuyện tình cảm hài hước Bridget Jones's Baby

Nhóc tì của tiểu thư Jones là phần ba của loạt phim về nhân vật tiểu thư Jones. 15 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi lận đận tình trường. Sau khi chia tay người chồng Mark Darcy (Colin Firth), cuộc sống của Jones rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Cô gặp rắc rối khác khi mang thai mà không biết đứa trẻ đó là con của cô và người chồng cũ hay anh chàng điển trai Jack (Patrick Dempsey) – người mà cô đang có cảm tình.

Phim có sự góp mặt của “tiểu thư Jones” Renée Zellweger, Patrick Dempsey và Colin Firth. Bộ phim xứng đáng nhận được sự mong chờ từ phía khán giả ưa thích thể loại tình cảm hài và lãng mạn.

Snowden (Mật vụ Snowden) 

{keywords}
Nam diễn viên chính Joseph Gordon-Levitt trong bộ phim Snowden

Bộ phim kể về nhân vật tình báo gây tranh cãi bậc nhất thế giới trong suốt ba năm qua là Edward Snowden - cựu nhân viên rất nổi tiếng của Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA) Mỹ. Edward đã tiết lộ những thông tin bí mật về việc chính phủ ngầm theo dõi người dân và được đánh giá là một trong những lỗ hổng nghiêm trọng nhất trong lịch sử của NSA, tạo nên một cơn chấn động toàn nước Mỹ.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Joseph Gordon-Levitt, Shailene Woodley, Melissa Leo, Zachary Quinto, Tom Wilkinson, Rhys Ifans, Nicolas Cage. Thể loại phim tiểu sử, tâm lý cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khán giả.

Minh Thư