Trong tập 7 'Những ngày không quên' lên sóng tối 14/4, Cân (Việt Bắc) tìm mọi cách để cưa Đào (Việt Hoa) nhưng cô nàng chảnh choẹ rất tỉnh đòn và khuyên anh chàng tìm đối tượng khác. 

Trong tập 8 lên sóng tối nay, Cân bất lực gặp Dương (Bảo Hân) và kể chuyện bị Đào từ chối tình cảm. Dương khuyên Cân dùng kế "khích tướng" nhưng Cân nói không ăn thua. "Tao còn giả vờ diễn là tao thích bà Mận, mày biết thái độ của Đào thế nào không?", Cân giãi bày kèm cái cười khẩy. Dương thuyết phục: "Em hỏi anh, quả Mận nó có to bằng quả Đào không? Tức là Mận chưa đủ đô để cho Đào phải ghen chứ sao? Mà sao làng anh hết kilogam Mận đến kilogam Đào thế, truyền thống à?".

{keywords}
 Dương bày cách để Cân tán đổ Đào. 

Trong khi đó, không hiểu Đào đi đâu mà không có mặt ở cửa hàng. Ông Bá (Quang Tèo) thấy một khách nam đến gội đầu không đeo khẩu trang liền chấn chỉnh một trận. Khi biết khách muốn gội đầu, ông Bá ngay lập tức đề nghị anh chàng lên bàn để ông gội đầu. Thấy khách tỏ thái độ: "Cháu chỉ quen Đào gội thôi", ông Bá gắt: "Tao còn là bố cái Đào ấy". 

{keywords}
 Ông Bá mắng khách xơi xơi. 

 Liệu Dương có giúp Cân tán đổ Đào? Ông Bá có thuyết phục được vị khách của con gái? Hôn nhân của Huệ và Quốc sẽ ra sao khi cô bắt đầu nghi ngờ chồng phản bội? Diễn biến chi tiết 'Những ngày không quên' tập 8 lên sóng tối nay, thứ 4, 15/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh 

Bảo Hân kể hậu trường quay phim 'Những ngày không quên'

Bảo Hân kể hậu trường quay phim 'Những ngày không quên'

Diễn viên Bảo Hân - vai Ánh Dương trong 'Về nhà đi con' và 'Những ngày không quên' chia sẻ tâm trạng khi phải đi quay phim mùa dịch bệnh.