Trong tập 42 lên sóng tối 4/6, Khoa (Đình Tú) tiếp tục không hài lòng với Uyên (Phương Oanh) khi biết cô sang nhà nấu cháo cho Dũng (Anh Vũ). Cộng thêm bị Thư (Bảo Thanh) gọi điện mắng nên Khoa càng khó chịu.

Trong tập 43 lên sóng tối nay, Khoa và Cân (Việt Bắc) uống rượu say và vô tình gặp Dũng - Uyên ngoài đường. Không bỏ lỡ cơ hội Khoa đã nặng lời với Dũng. Tuy nhiên Uyên ngay lập tức đứng ra xin lỗi và mong Dũng bỏ qua vì Khoa say. 

{keywords}
 Khoa bị Uyên tát trước mặt Dũng. 

Bất chấp phản ứng nhã nhặn của Dũng, Khoa vẫn tiếp tục gây sự bất chấp sự can ngăn của người yêu, thậm chí còn hỏi có phải Uyên thích Dũng không. Chưa để Khoa nói hết câu Uyên đã xuống tay tát chồng sắp cưới trước sự ngỡ ngàng của Dũng. 

{keywords}
Sau Khoa, Uyên tiếp tục nổi điên với Đào.

Chưa hết, Uyên và Đào (Việt Hoa) tiếp tục cãi nhau vì Dũng. "Về cơ bản quan điểm của chị em mình không giống nhau. Nhưng chị nói rõ cho em biết dù là giàu hay nghèo hay bất cứ ai thì việc cư xử thiếu tôn trọng cũng gây ức chế cả", Uyên vừa chỉ mặt Đào vừa nói.

Tuy nhiên Đào cũng không ngại nói thẳng: "Chị lúc nào cũng nghĩ mình đúng, mình ở trên người khác. Cách dạy dỗ của chị mới là gây ức chế. Đừng có nghĩ mình đúng người khác nhất thiết phải sai".

{keywords}
 Bảo giật mình khi chạm mặt Dương. 

Sau khi bị Đào từ chối, Cân gặp Dương (Bảo Hân) nói chuyện và được Tomboyloichoi an ủi. Tuy nhiên trong lúc đang ngồi ăn thì Bảo (Quang Anh) dắt tay người yêu đến. Phát hiện Dương đang ở đó, Bảo lập tức đề nghị đưa Jun đi chỗ khác để tránh mặt Dương.

Khoa và Uyên liệu có chia tay? Dũng sẽ phản ứng sao trước sự ghen tuông của Khoa? Diễn biến chi tiết tập 43 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 5/6 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 42, Thư dằn mặt cả Dũng lẫn Uyên

'Những ngày không quên' tập 42, Thư dằn mặt cả Dũng lẫn Uyên

Thấy Dũng xoắn xít lấy Uyên, Thư cảnh báo anh chàng rằng cô đã là hoa có chủ.