Trong tập 40 lên sóng tối 2/6, Đào (Việt Hoa) sau khi đánh nhau và nghỉ ở tiệm gội đầu đã chuyển đến nhà Uyên (Phương Oanh) mượn của Dũng (Anh Vũ) để ở. Trong tập 41 lên sóng tối nay, Đào tình cờ gặp Dũng và cô lập tức bị thu hút bởi anh chàng công tử ăn chơi giàu có. Đào nhanh chóng hỏi dò xem Dũng đã có người yêu chưa nhưng anh đáp lại vô cùng hài hước. "Anh làm gì đã có người yêu! Anh còn đang sợ ế đây này". Tuy nhiên Đào có vẻ không tin: "Điêu! Anh mà không có người yêu? Có mà anh kén chọn quá".

{keywords}
 Đào vừa gặp đã lập tức thả thính Dũng. 

"Anh nói thật, ừ mà cứ cho là không ế đi nhưng cái người mình thích lại không thích mình mà người thích mình mình lại không thích ý em", nghe Dũng nói xong Đào lập tức hỏi dò tiêu chuẩn chọn người yêu, chọn vợ của anh chàng. Dũng liền đáp: "Tiêu chuẩn nghe nó nặng nề áp lực nhỉ. Anh nghĩ quan trọng là tình cảm thôi". 

{keywords}
 Cân đứng ở đằng xa bất ngờ khi thấy Dũng vuốt tóc cho người yêu mình.

Đang lúc nói chuyện thấy lá rơi lên tóc Đào, Dũng giúp cô gỡ lá trên tóc đúng lúc Cân (Việt Bắc) chạy xe đến đón người yêu. Thấy Đào đứng cạnh người đàn ông lạ có vẻ thân mật với xe ô tô đỗ ở bên Cân đã sững người. 

{keywords}
 Khoa bất ngờ khi biết Dũng đã đưa Uyên về nhà hôm cô bị tai nạn. 

Cũng liên quan đến Dũng, Khoa (Đình Tú) bắt đầu cảm thấy lo lắng vì anh chàng này có khả năng đe dọa đến tình cảm của mình và Uyên. Thấy Khoa (Đình Tú) sang chơi, Dương (Bảo Hân) gửi thuốc trị sẹo Uyên bỏ quên. Ông Sơn sau khi hỏi thăm Uyên thì nhắc lại chuyện cô bị ngã xe và nói may có Dũng đưa về kịp. Lúc này Khoa mới biết Dũng chính là người đã chở người yêu về hôm cô tai nạn. 

Cân và Khoa sẽ làm gì để giữ người yêu? Họ có nổi máu ghen tuông với Dũng? Diễn biến chi tiết tập 41 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 3/6 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 40, Khoa cuối cùng cũng có được Uyên

'Những ngày không quên' tập 40, Khoa cuối cùng cũng có được Uyên

Vừa dọn đến nhà mới, Khoa đã muốn khẳng định chủ quyền của mình với Uyên.