Trong tập 37, Uyên (Phương Oanh) và Khoa (Đình Tú) đã rủ nhau lên thành phố làm ăn. Ở tập 38 lên sóng tối nay, nhân cơ hội Uyên đến nhà chơi, Khoa đã kéo cô lên phòng và rủ cô vượt rào. Tuy nhiên Uyên nhất mực cự tuyệt và từ chối qua đêm cùng Khoa: "Anh bị điên à? Không được đâu. Đằng nào mình cũng sắp cưới rồi mà, anh chờ thêm đi". Khoa thất vọng đáp: "Anh không chờ được đâu, không tin anh à?".

{keywords}
 Khoa cưỡng hôn Uyên. 

Trong tập này, Cân (Việt Bắc) và Đào (Việt Hoa) cũng đã rủ nhau lên thành phố kiếm việc. Đào bất ngờ khi thấy Khoa làm ăn lớn và nhân cơ hội nhờ vả Khôi - bạn khoa, giúp đỡ khi cô kinh doanh mỹ phẩm online. Tuy nhiên câu trả lời của Khôi khiến Cân giật mình: "Yên tâm, em vợ thằng Khoa thì cũng như vợ anh mà". 

{keywords}
 Cân bắt đầu lo lắng có đối thủ mới. 

Còn Dương (Bảo Hân), sau thời gian không liên lạc được với Bảo (Quang Anh), tomboyloichoi nhắn tin hỏi thăm. Chính Dương cũng không ngờ Bảo đang ngồi ở quán trà sữa cùng mình, nhưng cùng với một gái khác. Anh chàng sững người khi thấy Dương đứng trước mặt mà không nói lên lời. 

{keywords}
Dương và Bảo bất ngờ chạm mặt ở quán trà sữa.

Khoa có thuyết phục được Uyên ở lại với mình? Bảo sẽ giải thích ra sao với Dương?.. Diễn biến chi tiết tập 38 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 29/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 37, Thư giới thiệu Uyên với Dũng

'Những ngày không quên' tập 37, Thư giới thiệu Uyên với Dũng

Sau cuộc gặp chớp nhoáng ở vườn cam, không nhờ Dũng và Uyên lại được giới thiệu với nhau chính thức qua Thư.