Trong tập 23 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, Thư (Bảo Thanh) bắt gặp Quốc (Tuấn Tú) đi với Vy (Thanh Hương). Thấy em vợ, Quốc vội giải thích: "Đây chỉ là đối tác của anh thôi à". Tuy nhiên Thư không quan tâm và chuyển hướng sang tình địch của Huệ: "Chị là đối tác của anh Quốc ạ? Thế chị có chồng chưa? Em thử nói câu này chị thử xem có đúng không? Đàn ông cũng chỉ như chén trà thôi, đậm đà thì uống mà nhạt nhòa thì đổ đi. Nếu người thứ 3 thích thì cũng nên có liêm sỉ, chờ chính thất người ta hất đi rồi hãy hót lại".  

{keywords}
 Thư không bỏ lỡ cơ hội đá xéo tình cũ của anh rể. 

Biết Quốc vẫn qua lại với Vy, Huệ (Thu Quỳnh) tỏ thái độ thất vọng. "Không phải như em nghĩ đâu", Quốc vội giải thích. "Tôi sẽ về nhà bố ở mấy hôm. Vậy là anh đã biết rồi. Nếu như cô ấy đã nói với anh thì tôi không cần phải nói nữa", Huệ trả lời uể oải. "Nhưng em phải để cho anh giải thích đã chứ?", Quốc nói. Nhưng Huệ gạt đi: "Anh còn gì để giải thích nữa". 

{keywords}
Huệ quyết định về nhà ông Sơn ở. 

Trong khi đó, Cân (Việt Bắc) có vẻ vô vọng trong việc tiếp cận Đào (Việt Hoa). Thay vì an ủi, Khoa dội gáo nước lạnh vào Cân: "Gái xinh làng mình nó đi hết rồi. Còn bà Mận ấy, phương án cuối cùng rồi. Tao thấy thỉnh thoảng mày cũng quan tâm đến bà ấy". Cân lập tức phản ứng: "Thôi mày dẹp đi, tao ế cũng chẳng chết được đâu. Không yêu gái làng này tao yêu gái làng khác, thiếu gì". 

{keywords}
 Cân có vẻ vô vọng trong cuộc tình với Đào. 

Huệ có cho Quốc giải thích? Thư sẽ khuyên nhủ chị hay đổ thêm dầu vào lửa? Cân liệu có thay đổi để đến với Đào? Diễn biến chi tiết tập 23 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 6/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 22, Quốc cảnh cáo bồ cũ Vy

'Những ngày không quên' tập 22, Quốc cảnh cáo bồ cũ Vy

Thấy Vy đột ngột đến chỗ làm tìm mình, Quốc cảnh cáo tình cũ với thái độ dứt khoát.