- “Sự trở về của Lucas” – một bộ phim truyền hình dài tập của Argentina đang làm mưa, làm gió nước bản địa và các nước trong khu vực Nam Mỹ sẽ mang đến món ăn tinh thần mới cho khán giả Việt Nam.

Sự trở về của Lucas - The Return of Lucas” là thể loại phim truyền hình - tâm lý - gia đình, xã hội. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Ana Maria Orozco, Salvador del Solar, Diego Bertie, Pablo Martinez. Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên kỳ cựu trong làng điện ảnh Nam Mỹ đã từng đóng rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng điển hình như diễn viên Salvador del Solar và Diego Bertie.

{keywords}

Bộ phim kể về câu chuyện của một gia đình đã bị bắt cóc mất cậu bé Lucas trong một lần đi chơi ở bãi biển. Elena - mẹ cậu bé từ đó trở đi lúc nào cũng đi tìm kiếm tung tích cậu con trai của mình và luôn tin rằng cậu vẫn còn sống, bất chấp mọi sự từ bỏ của tất cả mọi người xung quanh bà. 20 năm sau đột nhiên có một chàng trai trẻ tự nhận mình chính là Lucas. 60 tập phim không chỉ giải thích được vấn đề “Liệu đây có phải cậu bé Lucas năm xưa hay không?” mà còn diễn ra những tình tiết đầy bất ngờ về các mối quan hệ trong xã hội, hiện thực của cuộc sống tại những nước phương Tây. Khán giả sẽ thấy được một lối sống phóng khoáng, độc lập, quyết liệt và có phần hoang dã đúng như văn hóa, tính cách của người Nam Mỹ.

{keywords}

{keywords}

“Sự trở về của Lucas”, các tuyến nhân vật nghị lực và mạnh mẽ hơn để chiến đấu bảo vệ quyền lợi cho mình. Khán giả sẽ nhìn thấy được từng ngóc ngách, góc khuất của cuộc sống được bóc trần bởi “cuộc đời này, cái gì cũng có thể xảy ra được”.

{keywords}

Sự trở về của Lucas - The Return of Lucas” hiện đang công chiếu ở các đài truyền hình của Peru, Argentina, Chile và Ecuador và được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Đây cũng là bộ phim đứng đầu được xem nhiều nhất vào buổi tối trên kênh truyền hình của Argentina.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/3 trên kênh Hà Nội 1.

Minh Anh