Phim truyền hình "Mê cung" mới chiếu được 8 tập nhưng trong tập 8 phát sóng tối 16/5 Hoàng Thùy Linh mới xuất hiện nhiều. Trong phim Hoàng Thùy Linh đóng vai Lam Anh, một nhà báo từng học nước ngoài và là người yêu của Khánh (Đăng).

"Mê cung" đánh dấu sự tái xuất của Hoàng Thùy Linh trong lĩnh vực phim truyền hình sau 12 năm kể từ "Nhật ký Vàng Anh". Trước đó cô chỉ đóng một vai trong phim điện ảnh "Thần tượng" và chủ yếu chỉ hoạt động trong lĩnh vực ca sĩ.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng khá đẹp đôi trên màn ảnh. 

Có lẽ chính vì vậy mà sự trở lại lần này khiến cô có phần khớp, điều đó dễ dàng nhận thấy những phân đoạn vừa qua có sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh chưa thực sự thuyết phục, dễ thấy nữ diễn viên diễn xuất còn cứng.

Sau phân đoạn ngắn ở cuối tập 7, cảnh Lam Anh ra mắt mẹ bạn trai (Minh Trang), khán giả đã bắt đầu tranh cãi về diễn xuất của cô, cho rằng Hoàng Thùy Linh diễn thiếu cảm xúc, đặc biệt trả lời ráo hoảnh chuyện mẹ mình đã qua đời.

{keywords}
Cảnh Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) gọt dứa trả lời mẹ bạn trai gây tranh cãi ở tập 7 "Mê cung". 

Bên cạnh ý kiến chê Hoàng Thùy Linh diễn nhạt, thiếu cảm xúc, cũng có khán giả bênh. "Theo mình, cái phản ứng 'mẹ cháu mất rồi' là Hoàng Thùy Linh  đang ngạc nhiên vì sao mẹ Khánh chưa biết chuyện này, chứ không phải thể hiện nét buồn khi nhắc đến mẹ", khán giả Phạm Bảo Duyên phân tích.

Đặc biệt trong tập 8 "Mê cung" phát sóng tối 16/5, khán giả chia phe, người bênh kẻ chê Hoàng Thùy Linh. Đặc biệt là biểu cảm khi đối thoại với Hồng Đăng cũng như màn đối đáp với diễn viên Minh Trang bị nhận xét là khô cứng. Nữ diễn viên cũng được cho là không thể hiện rõ chất của một nhà báo điều tra. Tuy nhiên không ít khán giả vẫn khen ngợi diễn xuất của Hoàng Thùy Linh, cho rằng cô diễn chân thật.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh được cho là có nhiều đất diễn hơn trong tập 8 "Mê cung". 

"Chị Hoàng Thuỳ Linh đóng không hợp với nhạt lắm", bạn Thanh Thảo bình luận trên fanpage phim "Mê cung". Hồ Phan viết: "Nhạt quá nhạt. Chỉ vì có Hoàng Thuỳ Linh mà mình không muốn xem bộ phim này". "Hoàng Thùy Linh chỉ hợp với phim ngắn thôi. Phim này giọng nghe không, nói chung thiếu muối", Anh Hùng Thekop nhận xét. Một khán giả comment: "Thực sự mình cũng rất thích Hoàng Thuỳ Linh, tuy nhiên thấy Linh diễn hơi cứng và nhạt, hy vọng sẽ tiến bộ hơn ở những tập sau".

 Tuy vậy cũng có nhiều khán giả thể hiện sự ủng hộ nữ diễn viên. Bạn Hoài Anh Trần chia sẻ: "Sao nhiều người chê Hoàng Thuỳ Linh vậy nhỉ. Mình thấy chị đóng đạt quá mà. Mình chả phải fan chị Linh đâu vì chả bao giờ nghe nhạc hay xem show của chị nhưng sau phim này có lẽ mình thích chị thật rồi". Khán giả June Vũ Hoài đồng tình: "Công nhận, chả hiểu chê ở điểm gì. Diễn như không diễn vậy rồi mà còn chê được. Còn Bảo Anna thì nói: "Lý do duy nhất xem phim này vì có Hoàng Thuỳ Linh".

{keywords}
Khán giả hy vọng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh sẽ thuyết phục hơn ở các tập sau. 

"Mê cung" đang phát sóng trên VTV3 vào 21h50 thứ 4 và 5 hàng tuần. 

Mỹ Anh

'Mê cung' tập 8: Hoàng Thùy Linh bị bắt cóc trong lúc điện thoại cho bạn trai

'Mê cung' tập 8: Hoàng Thùy Linh bị bắt cóc trong lúc điện thoại cho bạn trai

Sau màn ra mắt mẹ chồng tương lai không thành công, Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) bất ngờ bị bắt cóc khi đang nói chuyện điện thoại với Khánh (Hồng Đăng).