Hố Tử Thần xoay quanh câu chuyện về Sarah O’Neill (Seána Kerslake đóng) – một người mẹ đơn thân trẻ tuổi vừa chuyển tới sống ở vùng ngoại ô của một thị trấn nhỏ cùng với cậu con trai Chris (James Quinn Markey) mới lên 8 tuổi. 

Nhưng những căng thẳng xoay quanh việc chuyển nhà khiến Chris bỏ chạy và trốn vào một khu rừng rậm ở ngay kế ngôi nhà mới. Khi Chris trở về nhà, Sarah càng nhận ra rằng đây không phải là con trai của cô vì những hành động khác thường của cậu bé.

{keywords}
Tuy mang vẻ bề ngoài ngây thơ, dễ gần, nhưng có không ít những đứa trẻ trong phim kinh dị mang đến nỗi sợ hãi đến ám ảnh người xem.

Trong đoạn trailer đầu tiên được nhà sản xuất tung ra, những cơn ác mộng hầu như đến từ hành động rùng rợn, kỳ bí của Chris. Hình ảnh cậu bé “nhai sống” một con nhện, hay cất tiếng gọi mẹ trong đêm tối là những tình tiết gây ám ảnh và “lạnh gáy” nhất trong tác phẩm kinh dị này.

Dù có ý nghĩa gì đoạn trailer đã phần nào gây tò mò và hấp dẫn khán giả cùng khám phá những bí ẩn dưới hố sâu.

{keywords}
Phim có sự tham gia của nữ diễn viên Seána Kerslake.

Trong bối cảnh dòng phim kinh dị đang “lên ngôi” ở Hollywood, với thành công vang dội đến từ các tác phẩm có chất lượng như Hereditary (2018)Us (2019), Hố Tử Thần được kỳ vọng sẽ là cú nổ tiếp theo của phim kinh dị thế hệ mới đang ngày một lớn mạnh. 

Dù mang đề tài không mới, nhưng với cách thể hiện mới mẻ và những chi tiết vô cùng ám ảnh, phim tạo nên nét riêng biệt so với các phim thuộc dòng phim kinh dị tâm lý đình đám khác như The Ring (2002)Mama (2013) - xoay quanh những đứa trẻ không bình thường và những người mẹ cố gắng tìm ra nguyên nhân đằng sau sự bất thường đó.

Hố Tử Thần khởi chiếu ngày 19/4 tại các rạp trên toàn quốc.

T.N

Sự trở lại của 'Hellboy' với những pha hành động kinh dị

Sự trở lại của 'Hellboy' với những pha hành động kinh dị

 - Bom tấn 'Hellboy' trở lại màn ảnh rộng với những pha hành động mãn nhãn dưới bàn tay của đạo diễn Neil Marshall.