{keywords}
'Mật mã 45: Ma đói' thuộc thể loại phim kinh dị. 

Mật mã 45: Ma đói (Hunger: The code 45) là dự án phim kinh dị đến từ nhà sản xuất phim Cha cõng con và 578: Phát đạn của kẻ điên. Đây là phim điện ảnh kinh dị đầu tiên của Việt Nam về ma đói -  đề tài mới lạ khám phá những bí ẩn, những câu chuyện kinh dị, khiến tất cả phải dựng tóc gáy khi nghe tới.

Chuyện phim xoay quanh biến cố của một gia đình nọ khi họ quyết định dành cả mùa hè để tham gia vào chuyến du lịch khám phá con tàu bỏ hoang. Một chuyến đi tưởng chừng vui vẻ lại hóa địa ngục kinh hoàng khi những người trên tàu bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ. Muốn sống sót, họ bắt buộc phải tìm ra quy luật khắc nghiệt phía sau. Trong quá trình đó, họ dần nhận ra một chuyện kinh khủng đang ẩn sau đó. 

{keywords}
Hình ảnh ấn tượng từ dự án phim. 

Mật mã 45: Ma đói do đạo diễn Lương Đình Dũng - người từng đoạt giải Phim xuất sắc nhất Châu Á cầm trịch. Một trong những điều thu hút và tạo cảm hứng cho anh thực hiện dòng phim này là doanh thu khổng lồ. Đã có rất nhiều bộ phim kinh dị xuất phát từ Châu Á, kinh phí sản xuất không cao nhưng yếu tố bản địa, đặc biệt là yếu tố sáng tạo, đã đem tới giá trị của phim và chinh phục được khán giả.

Lương Đình Dũng mong muốn Ma đói không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam mà sẽ trở thành một thương hiệu phim kinh dị chinh phục khán giả quốc tế về lâu dài. Phim đang tuyển chọn các diễn viên chính và dự kiến bấm máy tháng 5/2021 với bối cảnh quay trải dài qua nhiều tỉnh thành phố.

{keywords}
'Mật mã 45: Ma đói' dự kiến được phát hành vào tháng 12/2021.

Mai Linh

Nỗi khao khát của Đại tá, NSND Nguyễn Hải chuyên vai tội phạm

Nỗi khao khát của Đại tá, NSND Nguyễn Hải chuyên vai tội phạm

Nhìn lại sự nghiệp đóng phim, Đại tá công an Nguyễn Hải nói đúng là ông toàn vào vai phản diện, biến chất. Nỗi khao khát nhất của ông chính là một lần được vào vai người chiến sĩ công an chính trực.