Tàn Thể: Tiền truyện (Broken Being: The Prequel) phim hoạt hình dành cho người lớn vừa ra mắt. Phim từng được công chiếu tại các liên hoan phim nước ngoài như: Khem Animation Film Fest (LHP chuyên về hoạt hình ở Mỹ, lọt vào vòng chung kết), FILMSshort Online Film Festival (LHP ngắn online), trình chiếu chính thức tại LHP hoạt hình Athens ANIMFEST và trình chiếu ở hạng mục "Cartoon of the world" cho các tác phẩm hoạt hình dành cho người lớn tại LHP quốc tế Cambodia 2019. 

{keywords}

 Phim xoay quanh một chàng trai si tình trên hành trình tìm đến “Thiên Cung” với hi vọng đoàn tụ với người vợ đã mất của mình. Nhưng “Thiên Cung” trong truyền thuyết, nơi những người đã khuất cập bến, hoàn toàn không giống như những gì anh tưởng tượng. Kết cục bất ngờ của câu chuyện đã đặt ra những câu hỏi về nhân sinh quan cho cả nhân vật và người xem về sự tồn tại của chính mình và thế giới xung quanh. 

{keywords}

Tàn Thể: Tiền truyện tuy sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để tiếp cận với thị trường quốc tế nhưng có nhiều hình ảnh đặc trưng của Việt Nam với hoa sen, cảnh lễ chùa, sân đền, cảnh hầu đồng... hết sức thân thuộc. Qua nội dung phim nhiều tính thử thách và hình ảnh mạnh mẽ nhưng cũng rất ấn tượng. Tàn Thể: Tiền truyện đã chứng minh hoạt hình có đầy đủ khả năng kể những câu chuyện dành riêng cho “người lớn” chứ không chỉ khu biệt trong đối tượng trẻ em. 

 {keywords}

Đội ngũ các nhà làm phim đã học hỏi và ứng dụng một quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế trong tất cả các khâu từ xây dựng nội dung cho tới phát triển hình ảnh, hoạt họa và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Họ cho thấy mong muốn vươn xa hơn ra bên ngoài biên giới Việt Nam, đưa những hình ảnh đẹp của dân tộc đến với thị trường thế giới thông qua chất liệu hoạt hình. 

MyA

Diễn viên Quốc Trường vẫn ám ảnh vì cảnh bị cưỡng bức trên giường

Diễn viên Quốc Trường vẫn ám ảnh vì cảnh bị cưỡng bức trên giường

Diễn viên Quốc Trường chia sẻ về cảnh nóng đóng cùng Bảo Thanh, màn bị hãm hiếp đáng sợ trong phim mới cũng như bị NSND Hoàng Dũng đánh thật trong một cảnh quay.