Hồng Đăng, Hồng Diễm là một trong những cặp diễn viên được khán giả yêu nhất trên truyền hình. Bén duyên từ phim Cầu vồng tình yêu (2011), năm 2017 họ trở lại màn ảnh với bộ phim Tết dài 4 tập Matxcơva – Mùa thay lá quay tại Nga. 

Theo thông báo mới nhất của VTV, Matxcơva – Mùa thay lá sẽ nối sóng Hương vị tình thân sau khi bộ phim này chiếu tập cuối vào 27/10 chứ không phải phim Phố trong làng như thông báo trước đó. Đây là bộ phim duy nhất đến nay của Hồng Đăng, Hồng Diễm được thực hiện tại nước ngoài. 

{keywords}

Matxcơva – Mùa thay lá là câu chuyện tình giữa Minh và Phương, cả hai đã cùng dệt nên một mối tình đầu lãng mạn, sâu sắc. Nhưng vì một biến cố, chuyện tình của họ dang dở. Thời gian qua đi, họ tình cờ gặp lại nhau giữa thủ đô Matxcơva, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, xao xuyến.

Nhưng giờ đây, ngăn cách giữa hai con người đang thổn thức vì yêu đó là cả một 'hố sâu' của danh phận, trách nhiệm. Những éo le, trắc trở, giằng xé trong tình yêu của Minh và Phương được đẩy lên đến cực điểm bởi những mâu thuẫn, xung đột giữa cảm xúc và lý trí, giữa ân nghĩa và tiền bạc, giữa tình yêu và công việc. 

{keywords}

Ngoài nhạc phim ấn tượng cùng những cảnh quay đẹp trong mùa thu nước Nga, Matxcơva – Mùa thay còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên được yêu thích như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, Phanh Lee. NSND Trọng Trinh vừa sắm 1 vai, vừa đảm nhiệm vai trò đạo diễn của phim. 

Đây là tin vui với các fan của Hướng dương ngược nắng vì phim có sự xuất hiện của ba diễn viên Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh - cả ba cùng được đề cử hạng mục diễn viên ấn tượng tại VTV Awards năm nay. 

Quỳnh An 

Hồng Đăng đối đầu Mạnh Trường, dắt tay Hồng Diễm tranh giải VTV

Hồng Đăng đối đầu Mạnh Trường, dắt tay Hồng Diễm tranh giải VTV

Cặp đôi được yêu thích trong phim 'Hướng dương ngược nắng' cùng có tên trong top 5 đề cử chính thức của giải VTV Awards năm nay.