{keywords}
Đạo diễn Danh Dũng thị phạm cho Bảo Thanh trong một cảnh quay 'Về nhà đi con'. 

Nếu như phim "Về nhà đi con", Bảo Thanh cùng ê kíp và đạo diễn Nguyễn Danh Dũng phải làm phim đuổi tiến độ phát sóng thì với "Ánh sáng trước mặt", bộ phim đề tài cách mạng này lại có số phận long đong khi phải đắp chiếu suốt 5 năm giờ mới ra mắt được công chúng. 

"Ánh sáng trước mặt" có độ dài 35 tập, lấy bối cảnh Hà Nội năm 1946, khi hàng nghìn thanh niên, trí thức Hà Nội quyết định rời Thủ đô tản cư lên Việt Bắc, mở đầu 9 năm kháng chiến trường kỳ của dân tộc. Phim do cặp đạo diễn Trần Hoài Sơn và Nguyễn Danh Dũng thực hiện. 

{keywords}
"Ánh sáng trước mặt" với sự tham gia của Bảo Thanh lên sóng 12h hàng ngày trên VTV8.

Trong, "Ánh sáng trước mặt", Bảo Thanh vào vai Chanh, một phụ nữ từ mù chữ đã được học dưới ánh sáng của cách mạng. Vai diễn này khác xa hình ảnh Anh Thư trong "Về nhà đi con" nhưng Bảo Thanh cho biết đây là 1 trong những đề tài, những chất liệu phim cô rất thích làm.

Ngoài Bảo Thanh, "Ánh sáng trước mặt" còn có sự góp mặt của cố diễn viên Anh Tú. Trước đó, nữ diễn viên 9X từng tham gia phim "Trò đời" lấy bối cảnh xã hội Việt Nam thời phong kiến. Tuy nhiên, Bảo Thanh chỉ thực sự được biết đến rộng rãi với hai phim "Sống chung với mẹ chồng" và "Về nhà đi con".

{keywords}
Bảo Thanh đang là cái tên được chú ý sau vai Anh Thư trong 'Về nhà đi con'. 

Mời quý vị xem clip:

Mỹ Anh

Thu Quỳnh tung ảnh thân thiết Bảo Thanh giữa tin đồn không nhìn mặt nhau

Thu Quỳnh tung ảnh thân thiết Bảo Thanh giữa tin đồn không nhìn mặt nhau

Hai chị em gái trong phim 'Về nhà đi con' chụp ảnh cùng nhau giữa lúc có tin đồn Thu Quỳnh và Bảo Thanh 'bằng mặt không bằng lòng'.