- Phim Việt của các sao như Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Hoàng Yến Chibi sẽ phải đối đầu với hàng chục phim ngoại ra rạp tháng 9, trong đó nổi bật là phim "Ác quỷ ma sơ" được nhiều người mong đợi. 

 

The Nun (Ác quỷ ma sơ)

Ngày khởi chiếu: 7/9 - Thể loại: Kinh dị

The Nun lấy bối cảnh tại tu viện Cârța ở Rumani năm 1952, nơi vừa xảy ra cái chết bí ẩn của một nữ tu. Trước tình hình đó, toà thánh Vatican đã cử Cha Burke (Demián Bichir) và vị nữ tu trẻ tuổi Irene (Taissa Farmiga) đến để điều tra vụ việc.

Cha Burke có khả năng trừ tà giàu kinh nghiệm trong khi Irene có khả năng nhìn thấy những điềm báo về tương lai và ngay tại nơi ngự trị của Chúa, họ đã phải đối đầu cùng tên ác quỷ khủng khiếp đội lốt ma sơ thoát ẩn thoát hiện.

Final Score (Trận bóng kinh hoàng)

Ngày khởi chiếu: 7/9 - Thể loại: Hành động

Tác phẩm của đạo diễn Scott Mann có bối cảnh ở một sân bóng. Khi nhiều người say mê với trận đấu, bọn khủng bố xuất hiện, tuyên bố đã cài thuốc nổ khắp sân vận động. Cựu binh Michael Knox (Dave Bautista đóng) phải giải cứu 35.000 con tin, trong đó có con gái của người đồng đội từng tử nạn mà anh hứa bảo vệ.

Pierce Brosnan thủ vai một người đàn ông bí ẩn bị bọn khủng bố săn lùng. Phim được quay tại sân vận động Upton Park của câu lạc bộ West Ham United (Đông London, Anh).

Maquia: When the Promised Flower Blooms (Maquia: Chờ ngày lời hứa nở hoa)

Ngày khởi chiếu: 7/9 - Thể loại: Tâm lý - Kỳ ảo

Tộc người Iorph sống tách biệt với thế giới bên ngoài, gần như trường sinh bất lão và ngày ngày dệt loại vải thần kỳ Hibiol - có khả năng lưu giữ những diễn biến trong dòng chảy thời gian. Họ có nguyên tắc không yêu thương người khác để không bị xáo trộn cảm xúc.

Khi nước láng giềng tấn công, Maquia - cô gái mồ côi tộc Iorph - bị lưu lạc khỏi quê hương. Cô phát hiện và nuôi nấng một đứa bé tên Ariel.

Tác phẩm đầu tay của đạo diễn Mari Okada đoạt giải "Phim hoạt hình xuất sắc" tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải 2018.

The Princess and the Dragon (Công chúa luyện rồng)

Ngày khởi chiếu: 7/9 - Thể loại: Phiêu lưu - Kỳ ảo

Vào sinh nhật bảy tuổi, công chúa Barbara phát hiện một cuốn sách ma thuật. Nó đưa cô đến Wonderland - nơi có những con rồng và sinh vật kỳ lạ. Nàng công chúa bướng bỉnh, tinh nghịch gặp gỡ và khơi dậy tài năng của chú rồng Dragosha nhút nhát.

Cả hai kết hợp chống lại tể tướng Balthasar để cứu hoàng hậu đang bị giam giữ trong tấm gương ma thuật. Phim do Marina Nefedova đạo diễn và ca sĩ Ani Lorak lồng tiếng nhân vật chính.

The Predator (Quái thú vô hình)

Ngày khởi chiếu: 14/9 - Thể loại: Kinh dị - Hành động

The Predator (2018) là phần phim thứ 4 trong series huyền thoại này, lấy bối cảnh ở khoảng giữa của Predator 2 (1990) và Predators (2010). Mới đây, tác phẩm này đã tung đoạn trailer đầu tiên, hé lộ cốt truyện đen tối và đánh dấu sự trở lại của kinh hoàng của loài sinh vật vô hình đầy khát máu và man rợ.

Predator là một trong những loạt phim được khán giả nước Mỹ xem nhiều nhất mọi thời đại, trở thành thương hiệu phim kinh điển về quái vật không gian.

Love Rain

Ngày khởi chiếu: 14/9 - Thể loại: Kinh dị

{keywords}
Bộ phim kể về hồn ma một cô gái tên Som.

Hồn ma một cô gái tên Som (Sammy Cowell đóng) liên tục bám theo anh thu ngân Gab (Kitkong Khamkrith đóng). Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cuộc sống.

Nhận ra mình là người duy nhất có thể giao tiếp được với Som, Gab quyết tâm tìm hiểu quá khứ và giúp cô thoát ra khỏi tình cảnh trớ trêu này.

Narratage (Thầy mãi là thanh xuân)

Ngày khởi chiếu: 14/9 - Thể loại: Tình cảm

Phim do Isao Yukisada đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết Narataju của Rio Shimamoto. Vào mùa xuân, nữ sinh viên năm hai Izumi Kudo (Kasumi Arimura đóng) nhận cuộc điện thoại của Takashi Hayama (Jun Matsumoto đóng) - thầy cũ của cô ở câu lạc bộ kịch trung học.

Anh mời Izumi tham gia một vở kịch tốt nghiệp. Khi về trường, cô hồi tưởng lại những năm tháng trung học nhiều gian nan và rung động trở lại với Takashi - người cô yêu khi xưa.

Bao giờ hết ế

Ngày khởi chiếu: 14/9 - Thể loại: Hài - Tình cảm

Thiên Kim (Thúy Vân đóng) là con gái duy nhất của một tập đoàn khách sạn cao cấp, xinh đẹp, tài giỏi. Tuy nhiên, cô không muốn có bạn trai do sợ lời nguyền "sát chồng" mà gia đình mắc phải suốt bốn thế hệ. Khi bà cố nội của Thiên Kim giả bệnh, cô mới chịu tìm kiếm ý trung nhân.

Cô dụ Hòa (Đình Quân đóng) - chàng trai lái taxi tốt bụng - ký vào hợp đồng hôn nhân. Lời nguyền "sát chồng" của gia đình Thiên Ki vận vào anh. Nghệ sĩ Ngọc Giàu, Thanh Hằng, Thoại Mỹ thủ vai các thành viên trong gia đình.

A.X.L.

Ngày khởi chiếu: 21/9 - Thể loại: Khoa học viễn tưởng - Phiêu lưu

A.X.L: một chú chó rô-bốt được nghiên cứu chế tạo trong bí mật và được trang bị các vũ khí tối tân với mục đích phục vụ cho quân đội. Một sự cố bất ngờ xảy ra khi A.X.L bị thất lạc và nằm trong một khu phế thải bỏ hoang. Miles – một cậu bé tuổi teen vô tình phát hiện và cứu A.X.L, từ đây cả hai dần nảy sinh tình cảm và trở thành đôi bạn thân thiết.

Không lâu sau quân đội và các lực lượng nổi loạn cũng lần theo được dấu vết của A.X.L và lên kế hoạch truy lùng bắt cóc A.X.L nhằm chiếm hữu thứ vũ khí lợi hại này. Và hành trình trốn chạy của Miles và AXL bắt đầu…

Chú ơi đừng lấy mẹ con

Ngày khởi chiếu: 21/9 - Thể loại: Tình cảm - Tâm lý

Đây là phim mới của Đinh Tuấn Vũ - đạo diễn "Cuộc đời của Yến". Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn đóng) là người cha đơn thân của bé Bảo Ngọc (Diệp Anh đóng). Anh đem lòng yêu Tiên (An Nguy đóng) - người mẹ đơn thân có con trai là Nhện (Hữu Khang đóng).

Muốn đến với nhau, bộ đôi phải vượt qua nhiều trắc trở từ chuyện có con riêng, sự ngăn cấm của gia đình hai bên. Phim còn quy tụ các diễn viên Will, Lan Hương, Thanh Nam, Lê Thiện, Lilly Nguyễn.

Crayon Shin-chan: Burst Serving! Kung Fu Boys ~Ramen Rebellion~ (Shin - Cậu bé bút chì: Kung Fu Boys - Mì Ramen đại chiến)

Ngày khởi chiếu: 21/9 - Thể loại: Hài

Shin-chan cùng các bạn chuẩn bị bước vào thử thách Kung Fu tại khu phố Tàu ở thành phố Kasukabe (Nhật Bản). Tác phẩm là phim điện ảnh thứ 26 được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Crayon Shin-chan (Cậu bé bút chì).

Nhân vật là cậu bé năm tuổi hiếu động, hay bày trò nghịch phá, sống cùng bố, mẹ và em gái. Bạn thân của Shin-chan là chú chó Shiro lông trắng thông minh.

Johnny English Strikes Again (Johnny English: Tái xuất giang hồ)

Ngày khởi chiếu: 21/9 - Thể loại: Hài - Hành động

Câu chuyện xoay quanh Johnny English (Rowan Atkinson đóng) - một đặc vụ MI6 được xem như phiên bản trào phúng của James Bond. Anh hậu đậu, ngớ ngẩn nhưng luôn gặp may trong các nhiệm vụ.

Khi một hacker công bố danh tính của các đặc vụ ngầm ở Anh, Johnny phải tái xuất để tìm tên tội phạm này. Trên hành trình, anh gặp cô gái quyến rũ, bí ẩn Ophelia (Olga Kurylenko đóng).

Kế hoạch đổi chồng

Ngày khởi chiếu: 28/9 - Thể loại: Hài - Tình cảm

Tiếng sét ái tình đã khiến Thu Dung (Hoàng Yến Chibi) và Trọng Quân (Quang Đăng) yêu và cưới nhau khi cả hai còn rất trẻ. Sau 5 năm chung sống tình cảm của Quân dần phai nhạt nhưng không đủ can đảm nói lời chia tay, Quân lên kế hoạch để vợ tự bỏ mình.

Quân gặp Khương (một tay chơi khét tiếng đào hoa với khả năng “cưa gái như cưa cây”) và đề nghị sẽ trả cho Khương một số tiền lớn nếu như Khương có thể khiến Dung ngoại tình để Quân có cớ bắt ghen và li dị.

Quân có đạt được ý định của mình và kết thúc cuộc hôn nhân trong êm đẹp? Còn Dung sẽ phản ứng như thế nào với kế hoạch đổi chồng hoàn hảo mà chồng cô đã dày công dàn dựng?

Malicious (Quái thai)

Ngày khởi chiếu: 28/9 - Thể loại: Kinh dị

Tác phẩm do Michael Winnick đạo diễn, quy tụ các diễn viên Bojana Novakovic, Josh Stewart, Delroy Lindo. Câu chuyện xoay quanh một giáo sư đại học trẻ tuổi sống cùng cô vợ đang mang thai - người bắt đầu nhìn thấy một đứa bé kỳ dị.

Họ đến gặp vị chuyên gia có khả năng đặc biệt để xin tư vấn, rồi dần nhận ra đang đối mặt với một thực thể tà ác.

Smallfoot (Chân nhỏ, bạn ở đâu?)

Ngày khởi chiếu: 28/9 - Thể loại: Hài - Phiêu lưu

Tác phẩm mang góc nhìn đảo ngược về truyền thuyết Bigfoot (người tuyết) - những sinh vật huyền thoại sống trên núi. Trong khi con người sợ hãi Bigfoot, họ cũng có cảm giác tương tự về loài người (được gọi là Smallfoot, tức Chân nhỏ).

Nhân vật chính trong phim là Migo - một Bigfoot bắt đầu tiếp xúc với con người. Phim có sự tham gia lồng tiếng của tài tử Channing Tatum, siêu sao bóng rổ LeBron James cùng James Corden, Zendaya, Common, Gina Rodriguez và Danny DeVitto.

Peppermint

Ngày khởi chiếu: 28/9 - Thể loại: Hành động

Jennifer Garner vào vai Riley, một người vợ một người mẹ trẻ có cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tấn công bất ngờ nhằm vào gia đình cô.

Sau khi tỉnh dậy từ trong hôn mê, trải qua những phiên tòa và nhận ra chính quyền cũng như tòa án đang tìm mọi cách để bảo vệ kẻ gây án. Riley quyết định ẩn thân và tự trang bị cho mình những kỹ năng chiến đấu.

Trong suốt 5 năm, không một ai biết đến tung tích của cô, ngay cả thế giới ngầm hay sở cảnh sát Los Angeles hay Cục điều tra liên bang Mỹ FPI và đến ngày giỗ thứ 5 của chồng và con cô, cảnh sát bắt đầu phát hiện xác chết của những kẻ tội phạm khắp nơi trong thành phố.

Những kẻ này có liên quan đến cái chết của chồng và con gái cô hay đây chính là phát súng đầu tiên mở màn cho sự sụp đổ của cả một băng nhóm tội phạm khét tiếng Los Angeles.

Hàn Triệt

Lan cave 'Quỳnh búp bê' đối đầu Bảo Thanh ở giải VTV

Lan cave 'Quỳnh búp bê' đối đầu Bảo Thanh ở giải VTV

Diễn viên Thanh Hương - vai Lan cave trong phim 'Quỳnh búp bê' và Bảo Thanh cùng có ở đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2018 sẽ trao ngày 7/9.

 

An Nguy cùng Kiều Minh Tuấn đón sinh nhật giữa tin đồn hẹn hò

An Nguy cùng Kiều Minh Tuấn đón sinh nhật giữa tin đồn hẹn hò

Trong một bức ảnh chụp chung, hot vlogger một thời An Nguy một tay cầm điện thoại, tay còn lại đặt trên đùi nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Nhã Phương một mình đi quảng cáo phim sau lễ đính hôn

Nhã Phương một mình đi quảng cáo phim sau lễ đính hôn

Xuất hiện một mình tại sự kiện ra mắt phim mà không có danh hài hộ tống bên cạnh, Nhã Phương vẫn vô cùng rạng ngời và tươi tắn.