Tập 8 phim Tam thiên nha sát, người xem một phen hoảng hồn khi nhân vật Thanh Thanh lộ khuôn mặt dị dạng hơn cả phim kinh dị. Từ đường nét đến biểu cảm khuôn mặt nhân vật này hoàn toàn không khớp với dáng người.

Nhân vật Thanh Thanh có khuôn mặt dị dạng. 

Nguyên do, diễn viên đóng vai Thanh Thanh ban đầu là Lưu Lộ. Tuy nhiên, diễn viên này đã bị công ty quản lý cũ là Mango TV hủy hợp đồng sau vụ gây rối ở nhà ga Xương Đông (Hồ Bắc, Trung Quốc) nên hình ảnh của cô cũng bị loại khỏi bộ phim.

Tháng 9/2019, Lưu Lộ mang một bình khí nén dễ cháy bên trong hành lý nên bị kiểm soát an ninh từ chối cho lên tàu. Cô này không chấp hành việc bỏ lại đồ vật, tỏ ra khó chịu và to tiếng nhục mạ các nhân viên, cảnh sát. "Tao là người của công chúng. Chúng mày dám đụng vào tao là toi rồi", Lưu Lộ hét lớn trong đoạn clip được người ở ga ghi lại.

{keywords}
Lưu Lộ - người ban đầu vào vai Thanh Thanh trong "Tam thiên nha sát".

Sau đó, diễn viên trẻ bị cảnh sát bắt giữ, ngồi tù 5 ngày cho hành vi gây rối trật tự nơi công cộng và nhục mạ cảnh sát. Cô cũng bị công ty hủy hợp đồng, tương lai sự nghiệp đóng sầm.

Hủy vai và cắt hình ảnh Lưu Lộ khỏi phim Tam thiên nha sát, nhân vật Thanh Thanh được thay mặt bằng công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo thông qua các mối liên kết để bổ sung chi tiết, làm tăng dần mật độ điểm ảnh và cuối cùng thu được hình ảnh rõ nét - PV). Điều đáng nói, việc ghép mặt quá giả tạo khiến người xem "cười ra nước mắt".

{keywords}
Nhân vật Thanh Thanh bỗng chốc trở thành sạn phim hài hước.

May mà vai phụ, chỉ đến tập 8 thôi đó; Hú hồn, mình còn tưởng coi nhầm phim ma cơ; Kỹ xảo nửa xu là có thật, vậy mà đoàn phim cũng can đảm xuất file ư?; Đoàn phim chơi lớn thật sự... là những bình luận của khán giả Việt. 

Tam thiên nha sát là phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang, thuộc thể loại tiên hiệp – huyền huyễn, kể lại cuộc đời của Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư) - công chúa của một quốc gia đã diệt vong, luôn phải che giấu danh tính thật và lẩn trốn. Trên hành trình của mình, Đàm Xuyên gặp Phó Cửu Văn (Trịnh Nghiệp Thành), người không biết cô là ai nhưng sẵn sàng chở che, bảo hộ cho cô trong suốt 10 kiếp. 

Cẩm Lan 

Loạt sạn vô lý đến hài hước trong ‘Hạ cánh nơi anh’

Loạt sạn vô lý đến hài hước trong ‘Hạ cánh nơi anh’

Nhảy dù tóc không rối, tắm từ sáng tới tối… là những chi tiết có phần phi logic trong bộ phim truyền hình đình đám “Crash Landing on You” (Hạ cánh nơi anh).