"Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa" nằm trong series 8 phim về ẩm thực châu Á "Food Lore" được đặt hàng để phát sóng trên HBO. Theo kế hoạch tập phim này do Phan Đăng Di đạo diễn sẽ lên sóng HBO vào 22h ngày 10/11.

Tuy nhiên "Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa" đã không xuất hiện và thay vào đó là bộ phim của Đài Loan "The Teenage Psychic 2". Kèm với đó, HBO cho chạy dòng chữ thông báo: "Chương trình thay thế phim có nội dung nhạy cảm trong lịch phát sóng khu vực".

{keywords}
   "Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa" có thể đã bị ngưng phát sóng vì có cảnh nhạy cảm. 

Có thông tin cho rằng bộ phim ngưng phát sóng đột ngột do có cảnh nóng. Theo nguồn tin của Vietnamnet thì nhà sản xuất bị yêu cầu cắt 1 cảnh phim trong "Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa". Tuy nhiên thời điểm lên sóng yêu cầu này chưa được đáp ứng nên phía HBO đã tạm thời thay thế bằng phim khác. Dự kiến "Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa" lên sóng vào 13/11. 

{keywords}
Lãnh Thanh và Ngọc Anh đóng vai chính trong phim. 

Đây là phim đề tài ẩm thực đầu tiên do Phan Đăng Di đạo diễn với thời lượng 52 phút. "Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa" từng được công chiếu tại LHP Tokyo hồi cuối tháng 10.

Phim có sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên Lãnh Thanh - Ngọc Anh trong vai một đầu bếp trẻ và nữ tiếp viên hàng không. Chàng trai quyết học nấu ăn và làm những món ăn ngon để giành lấy trái tim cô gái. Lồng ghép vào chuyện tình của họ, ẩm thực Việt đã được giới thiệu một cách ấn tượng trong bộ phim. 

Mỹ Anh

Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái' sợ chồng Diệu Hương ghen

Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái' sợ chồng Diệu Hương ghen

Biết Diệu Hương đã có gia đình nên diễn viên Trọng Nhân khá e ngại khi đóng cảnh giường chiếu với 'chị đẹp'.