Ê kíp Hướng dương ngược nắng tiếp tục tung clip hậu trường cảnh Kiên (Hồng Đăng) bị Châu (Hồng Diễm) tông xe trong tập phát sóng mới đây, hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

{keywords}
Cảnh Kiên bị tông xe trên phim. 

Theo đó, Hồng Đăng và Lương Thu Trang đứng nói chuyện với nhau trước nền một tấm phông màu xanh để có thể phục vụ cho việc làm kỹ xảo cảnh đâm xe trong tập 38. Châu trên thực tế chỉ đâm vào chiếc hộp ở vệ đường có phủ khăn xanh còn Kiên thì bị một tấm mi ca xô đổ với sự trợ giúp của tổ đạo cụ ở hiện trường.

{keywords}
Thực tế thì chả có chiếc xe nào đâm vào Kiên. 

Vì diễn lần đầu chưa đạt nên Hồng Đăng phải diễn cảnh té ngã vài lần với sự trợ giúp của một tấm đệm ngay bên cạnh để đỡ nam diễn viên khỏi phải tiếp đất trực tiếp. Cả Lương Thu Trang và Hồng Đăng đều phải đi giày thể thao để phục vụ cho cảnh phim này. Sau đó khi diễn cảnh Minh hoảng loạn thấy Kiên bê bết máu nằm trên bãi cỏ thì hai diễn viên lại thay giày khác để không bị sai raccord.

{keywords}
Lương Thu Trang hỏi chuyện và trêu đùa Hồng Đăng ở hậu trường dù trên phim cô đang hoảng loạn và gào thét khủng khiếp. 

Ở bối cảnh, nhân viên hóa trang cũng phải tiếp cận ngay Hồng Đăng để tạo vết máu chảy ra từ tai nam diễn viên sao cho giống như Kiên bị thương rất nặng sau cú tông xe mạnh. Dù trời lạnh và trên nền đất khá ẩm và bẩn nhưng Hồng Đăng vẫn phải nằm im để hóa trang hoàn chỉnh phục vụ cảnh quay tiếp theo. 

{keywords}
Nhân viên hóa trang bận rộn trang điểm cho Hồng Đăng. 

Tính đến thời điểm này, khi Hướng dương ngược nắng phát sóng tới tập 42, Hồng Đăng đang là diễn viên vất vả nhất khi nam diễn viên không chỉ phải diễn cảnh bị thương vì tông xe mà còn 3 lần bị ăn tát từ các bạn diễn NSND Thu Hà, Hồng Diễm và Lương Thu Trang. Các cảnh quay này đều là tát thật và phục vụ cho các góc máy khác nhau nên tổng cộng Hồng Đăng đã phải nhận 12 cái tát vì nhân vật Kiên, lần nào cũng đau điếng.

Mỹ Anh 

Hồng Đăng phải nhờ Việt Anh giúp sau khi bị Lương Thu Trang tát

Hồng Đăng phải nhờ Việt Anh giúp sau khi bị Lương Thu Trang tát

Cú tát quá mạnh của Lương Thu Trang và một tình huống bất ngờ không có trong kịch bản khiến cả hai diễn viên phải nhờ đến Việt Anh giúp.