{keywords}

 

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, bắt đầu tham gia lĩnh vực nghệ thuật thông qua các MV của Khắc Việt hay The Men. Cô được chú ý hơn khi đảm nhận vai diễn trong series phim chiếu mạng 'Ghiền mì gõ'. Người đẹp thường xuyên đảm nhận những vai diễn gợi cảm, sexy trong phim.

 

{keywords}

Năm 2017, Phi Huyền Trang tham gia vào vai nữ chính trong phim 'Lời nguyền gia tộc'. Trong bộ phim của Đặng Thái Huyền, người đẹp đóng vai nữ duy nhất, có cảnh nóng với Lâm Vissay và cả nam chính Tuấn Trần, người sắp tới đóng Thiên linh cái.

 

{keywords}
Cô và Lâm Vissay đã có những cảnh nóng vô cùng táo bạo trên màn ảnh.

 

{keywords}

Để thực hiện những cảnh nóng, cô và bạn diễn đều mặc trang phục "bảo hộ" khá mỏng và diễn trong cái lạnh thấu xương của Đà Lạt. Cũng từ vai diễn này, Phi Huyền Trang xác nhận cô và bạn trai đã chia tay nhau vì có quá nhiều cảnh táo bạo.

 

{keywords}
Ngoài ra, Phi Huyền Trang cũng từng để lại nhiều ấn tượng khi tham gia vào một số dự án phim truyền hình như Săn vàng, Mắt lụa,... 

 

{keywords}
Trong đó, 'Không thể ngừng yêu' ra mắt năm 2014 là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Phi Huyền Trang góp mặt.

 

{keywords}
Đầu năm 2018, Phi Huyền Trang gây xôn xao dư luận khi đóng cảnh bị nhân vật của Quang Tèo cưỡng hiếp trong phim hài Tết 'Tỷ phú đè đại gia'. Cảnh phim này cũng từng nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. 

 

{keywords}
Tháng 07/2018, thông tin Phi Huyền Trang được đảm nhận vai nữ chính trong phim đề tài hình sự mang tên 'Ruby máu' tiếp tục gây chú ý. Tuy nhiên, nữ diễn viên bất ngờ đổ bệnh và phải xin đoàn phim nghỉ ngơi. Do là một trong số những vai chủ chốt, xuất hiện xuyên suốt trong phim, chính vì thế Phi Huyền Trang đành nói lời chia tay để đoàn phim kiếm diễn viên khác thay thế. 

 

{keywords}

Ngoài các vai diễn, người đẹp cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện trong gameshow hẹn hò trên truyền hình. Khi tham gia chương trình này, những người tham gia phải hóa trang thành các nhân vật xấu xí để họ lắng nghe cảm xúc thực sự từ trái tim. Tuy nhiên, trong buổi hẹn cuối, Phi Huyền Trang lại cho chàng trai mình chọn lựa 'leo cây'. Nhiều khán giả cho rằng do người đẹp không hài lòng với nhan sắc của anh.

T.N

Phong cách thời trang gợi cảm của 4 mỹ nhân "thánh nữ Mì Gõ"

Phong cách thời trang gợi cảm của 4 mỹ nhân "thánh nữ Mì Gõ"

Phi Huyền Trang (sinh năm 1988) được mệnh danh là “thánh nữ Mì Gõ” vì gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp, ngoại hình gợi cảm.