Ngày 5/5, mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin cho rằng "thánh nữ mì gõ" lộ clip nóng trên mạng xã hội.

Theo đó, những tin nhắn giữa một tài khoản lạ mặt và một tài khoản có ảnh đại diện là hot girl Phi Huyền Trang có nội dung tố cáo hot girl xinh đẹp này giật chồng người khác. Người tố cáo cũng gửi kèm thêm những hình ảnh nóng được cho là cắt từ một clip nóng mà nhân vật giống Huyền Trang.

Khi người tố cáo viết: “Giật chồng còn thách à”, tài khoản có tên Phi Huyền Trang trả lời: “Tôi không biết bạn là ai, tôi cũng không phải người bạn cần tìm. Không ai giật được chồng của bạn. Tất cả do người chồng quá tốt đẹp, quá tử tế nên bạn mới phải như thế”.

Ngoài ra, người tố cáo cũng đưa ra bằng chứng cho thấy tài khoản ngân hàng mang tên Phi Huyền Trang nhận được số tiền 200 triệu đồng từ việc đi giật chồng người khác. Người này còn tuyên bố đang nắm giữ những hình ảnh và clip nóng của nữ diễn viên.

Những thông tin trên chưa rõ thực hư ra sao nhưng đã lan truyền tràn lan trên mạng xã hội. Phía đại diện nữ diễn viên chia sẻ với báo chí rằng, Phi Huyền Trang sẽ lên tiếng khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác về vụ việc. Hiện, nữ diễn viên đang làm đơn trình báo với cơ quan công an để điều tra về vụ việc.

{keywords}
Phi Huyền Trang được mệnh danh là 'Thánh nữ mì gõ' vì vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.

Sinh năm 1988, Phi Huyền Trang còn được biết đến với nghệ danh Trang Phi. Nữ diễn viên xinh đẹp không còn là gương mặt xa lạ với cộng đồng mạng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: ‘Săn vàng’, ‘Mắt lụa’, ‘Không thể ngừng yêu’… Nhắc đến người đẹp, nhiều khán giả trẻ sẽ nhớ đến cô nàng diễn viên nóng bỏng của series sitcom ăn khách ‘Ghiền Mì Gõ’.

{keywords}
Cô nàng không ngại đóng những cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh.

Thời gian vừa qua, cô nàng cũng không ngại thực hiện những cảnh nóng táo bạo trong bộ phim "Lời nguyền gia tộc". Huyền Trang từng chia sẻ bị bạn trai chia tay vì đóng cảnh nóng như vậy. Tuy nhiên, sau bộ phim, tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

Hà Lan

Nữ diễn viên khỏa thân nhiều nhất trong phim 18+ gây sốt toàn thế giới

Nữ diễn viên khỏa thân nhiều nhất trong phim 18+ gây sốt toàn thế giới

Carice van Houten - người thủ vai Melisandre trong series phim "Trò chơi vương quyền" là một trong các diễn viên có nhiều trích đoạn khỏa thân táo bạo nhất.