Clip hậu trường hài hước phim "Thằng khờ" phần 3:

Trong phim Thằng khờ phần 3 phát hành ngày 10/7, Quách Ngọc Tuyên và diễn viên Tăng Huỳnh Như sẽ có một cảnh hôn. Lúc chờ chuẩn bị quay cảnh tiếp theo, Quách Ngọc Tuyên có đùa bạn diễn nữ rằng tự dưng anh bần thần nhớ cảnh hai người hôn nhau trong phim. Tăng Huỳnh Như cũng đáp trả vui đàn anh: “Đầu óc gì đâu, toàn nhớ thứ bậy bạ”.

{keywords}
Cảnh hôn ngã ra đất của Huỳnh Như và Quách Ngọc Tuyên.

Sau khi đoạn clip hậu trường phim Thằng khờ phần 3 gây chú ý, Quách Ngọc Tuyên phản hồi với VietNamNet về phản ứng đáng yêu của vợ: "Cô ấy xem clip rồi. Xem xong, Hân lườm tôi bảo: Anh giả bộ khờ rồi hôn gái đi nha. Ra đường léng phéng, về nhà tôi đánh cho khùng luôn chứ ở đó mà khờ. Vợ tôi giỡn thôi chứ cô ấy không có tính ghen tuông vô lý. Lần trước, tôi đóng Cuốc xe nửa đêm có cảnh hôn Hoàng Yến Chibi, cô ấy cũng nửa đùa nửa thật hỏi tôi cảm giác thế nào!".

Biết chồng làm việc vất vả kiếm tiền nuôi vợ con, Thảo Hân hoàn toàn yên tâm, tin tưởng Quách Ngọc Tuyên. Vì thế, anh không bị áp lực hay gượng gạo trong những lần quay cảnh hôn bạn diễn nữ. Thậm chí, diễn viên chỉ quan tâm nhất việc hôn sao cho đẹp nhất, cảm xúc chân thật, tránh việc hôn gượng gạo sẽ bị khán giả chê. 

{keywords}
Thảo Hân luôn tin tưởng chồng.

"Là diễn viên mà ngượng khi đóng cảnh nóng hay cảnh hôn thì không đáng. Tôi biết có nhiều đồng nghiệp nữ phải đề xuất đạo diễn cho đóng thế khi diễn cảnh hôn. Tôi nghĩ không nên như vậy, đã xác định diễn xuất là nghề của mình cần phải nghiêm túc với công việc đó và hãy làm nghề tốt nhất có thể. Tôi không đánh giá hay chê ai nhưng nếu cảnh quay trong khuôn khổ cho phép thì tôi tự làm hết chứ không khó dễ đạo diễn hay anh em ê-kíp. Bạn diễn dở, khán giả sẽ đánh giá bạn trước rồi mới tới đạo diễn”, Quách Ngọc Tuyên nói.

Thằng khờ về quê là câu chuyện giữa Khờ (Quách Ngọc Tuyên) và Sao Mai (Tăng Huỳnh Như). Trong thời gian tránh dịch bệnh, Khờ đã ngỏ ý Sao Mai về quê Long Xuyên chơi dù chính anh cũng chẳng biết nhà ba nuôi của mình chính xác ở đâu. Những tình huống hài hước xuất phát từ đây khi Khờ gặp lại người trợ lý đoàn phim (Minh Dự) mà Khờ từng đóng giả Vi Cá. 

Tìm được nhà ba nuôi, Khờ tiếp tục đối diện sóng gió khi người chú (Hoàng Mèo) - người lúc nào cũng hơn thua với ba nuôi anh, không hài lòng với sự hiện diện của Khờ nên tìm đủ cách để thử thách, hãm hại hòng đuổi anh về TP.HCM. May thay, ông nội (Tấn Thi) lại rất thương cháu nuôi Khờ, luôn ra tay giúp anh khỏi người chú cay nghiệt. Cũng chính trong những sóng gió, tình cảm của Sao Mai dành cho Khờ ngày càng lớn lên.

Ngoài dàn diễn viên ở 2 phần trước gồm Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Minh Dự, Lê Nam, Tăng Huỳnh Như, Hồng Trang, Thằng khờ phần 3 (đạo diễn Giang Thanh) còn có sự góp mặt của diễn viên Tấn Thi, Lê Khâm...

Gia Bảo

Vợ kém 10 tuổi ủng hộ Quách Ngọc Tuyên bán rau, làm ruộng

Vợ kém 10 tuổi ủng hộ Quách Ngọc Tuyên bán rau, làm ruộng

Để giúp người nghèo, Quách Ngọc Tuyên không ngại xuống vùng sâu vùng xa, cùng họ bán vé số, bán rau, làm ruộng...