{keywords}
Phân đoạn nghẹt thở trong phần 25. 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc và 70.000 rạp phim bị đóng cửa, nhà phát hành bom tấn "No Time to Die" quyết định không tổ chức ra mắt bộ phim này tại đây vào tháng 4 tới. Việc đóng cửa các rạp chiếu để né virus dự đoán có thể gây thiệt hại cho ngành phim ảnh Trung Quốc tới 1 tỷ USD và cũng khiến rất nhiều nhà phát hành phim Hollywood bị ảnh hưởng về doanh số.  

Sunday Times cho hay ngay cả khi Covid-19 đã được kiểm soát và các rạp phim được mở cửa trở lại vào thời điểm phim mới về 007 được ra mắt lẫn công chiếu thì các diễn viên Daniel Craig, Naomie Harris cũng khó lòng mà tới Trung Quốc do lo sợ mắc bệnh.

{keywords}
 "No Time to Die" sẽ là tập phim cuối cùng có sự góp mặt của Daniel Craig trong vai James Bond. 

Cách đây vài ngày, ca khúc chủ đề của "No Time to Die" do giọng ca mới chiến thắng vang dội ở lễ trao giải Grammy là Billie Eilish đã được tung ra như lời chào tạm biệt với Daniel Craig. Đây sẽ là lần cuối anh sắm vai James Bond trên màn ảnh sau Casino Royale, Spectre, SkfyallQuantum of Solace. Tuy nhiên hiện vẫn chưa tìm được diễn viên thay thế nam diễn viên người Anh đảm nhiệm vai 007 trong tập phim tiếp theo. 

"No Time to Die" có chi phí sản xuất 250 triệu USD, sẽ công chiếu toàn cầu từ 10/4/2020. 

Mỹ Anh

Diễn viên Bình An phủ nhận dùng nick ảo để tự lăng xê

Diễn viên Bình An phủ nhận dùng nick ảo để tự lăng xê

Nam diễn viên cho biết việc anh diễn nhạt như nhiều người nhận xét là đúng nhưng Bình An phủ nhận tự lấy nick ảo nhắn tin cho mình để gây chú ý.