Người đẹp sinh năm 1990 thừa nhận rằng cô đã chịu nhiều áp lực khi thực hiện cảnh sex đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, và phải mượn rượu để quên đi nỗi ám ảnh đó.

Nhận giải thưởng Oscar danh giá từ khi còn rất trẻ, Jennifer Lawrence được “chọn mặt gửi vàng” cho vai nữ chính trong bộ phim Passengers. Tuy thực hiện những cảnh quay một cách chuyên nghiệp và kết hợp ăn ý với bạn diễn trên phim trường nhưng sau khi đóng máy, nữ diễn viên 9x thừa nhận cô bị ảnh hưởng tâm lý sau cảnh sex với Chris Pratt.

 

{keywords}
Jennifer Lawrence thừa nhận cảm giác tội lỗi sau khi thực hiện cảnh thân mật với Chris Pratt

Jennifer Lawrence chia sẻ: “Cảm giác thật lạ khi thực hiện cảnh sex với Chris Pratt. Tôi đã phải chuốc cho mình say mèm để mọi thứ bớt gượng gạo hơn. Nhưng sau khi cảnh quay kết thúc, trở về nhà, tôi lo lắng không biết mình đã làm những gì. Bởi Chris Pratt là người đã có gia đình. Đó là lần đầu tiên tôi hôn một người đàn ông đã có vợ. Tôi thấy tội lỗi. Mặc dù biết rằng đó là một phần công việc nhưng tôi không thể gạt bỏ cảm giác ấy. Khi diễn xuất, bạn muốn tạo cảm giác thật cho bộ phim, rồi sau đó… Đó là điều khiến tôi thấy tổn thương”.

Trong khi đó, Chriss Pratt tự nhận trách nhiệm về mình khi thực hiện những cảnh sex với bạn diễn 9x. Anh chia sẻ: “Nhiệm vụ của tôi là giúp cô ấy thả lỏng cơ thể, bởi tôi đã có kinh nghiệm thực hiện cảnh nóng một vài lần trên phim. Đó là trách nhiệm của một nam diễn viên. Bạn phải chắc chắn rằng đó là phân cảnh kín, kiểm tra thường xuyên và cần xoa dịu người bạn diễn của mình, giúp họ có được phong độ tốt nhất”.

 

{keywords}
 

Nam diễn viên cũng cho biết thêm: “Để có được những thước phim thật nhất, bạn cần thực sự nhập tâm. Chẳng có sự gợi cảm nào trong những cảnh quay đó, chúng tôi chỉ thấy gượng gạo. Nhưng bạn biết đấy, đó là một phần của công việc. Điều duy nhất bạn có thể làm là cố gắng giảm thiểu sự căng thẳng cho người bạn diễn”.

 

{keywords}
 

Với riêng Chris Pratt, anh bị áp lực nhiều hơn ở những phân cảnh khỏa thân trong phim. Nam diễn viên thừa nhận anh đã phải chuẩn bị tâm lý thật vững để có thể khoe cơ thể của mình trước máy quay, không chỉ một lần mà rất nhiều lần trong bộ phim.

Passengers dự kiến khởi chiếu vào ngày 21/12/2016.

Dương Di