Trailer phim 'Ký sinh trùng' 

Park So Dam nổi tiếng toàn cầu sau khi Parasite (Ký sinh trùng) giành 4 tượng vàng Oscar cho điện ảnh Hàn Quốc năm ngoái và dẫn đầu danh sách những tác phẩm điện ảnh hot nhất năm 2020. Bộ phim này mới đây cũng được Hiệp hội biên kịch Mỹ đưa vào danh sách 101 phim có kịch bản hay nhất thế kỷ 21. 

{keywords}
Park So Dam trong phim 'Ký sinh trùng'. 

Trang Soompi cách đây ít phút đưa tin nữ diễn viên sinh năm 1991 bị ung thư tuyến giáp thể nhú. Tin tốt là cô đã hoàn thành việc phẫu thuật và đang hồi phục dần. 

Ngày 13/12, Artist Company - công ty đại diện của Park So Dam đã ra thông cáo về việc nữ diễn viên sẽ không tham gia quá trình quảng bá cho bộ phim mới mang tên Special Delivery dự kiến ra mắt ngày 12/1/2022 để tập trung phục hồi sức khỏe.  

{keywords}
 Park So Dam

Công ty đại diện cho biết Park So Dam phát hiện bị ung thư tuyến giáp trong quá trình kiểm tra sức khỏe định kỳ và ngay sau đó cô đã tiến hành phẫu thuật theo lời khuyên của bác sĩ. Nữ diễn viên rất thất vọng khi không thể gặp fan cũng như tham gia quá trình quảng bá cho bộ phim mới. 

Tuy nhiên, công ty hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm hồi phục hoàn toàn để gặp lại khán giả. 

An Na 

'Ký sinh trùng', 'Tầng lớp Itaewon' được người Việt tìm kiếm nhiều nhất 2020

'Ký sinh trùng', 'Tầng lớp Itaewon' được người Việt tìm kiếm nhiều nhất 2020

Phim Hàn áp đảo trong khi phim truyền hình Việt hoàn toàn vắng bóng trong xu hướng tìm kiếm nổi bật trên Google Việt Nam năm qua.