Tại chương trình Knowing Bros, Park Shin Hye chia sẻ về những những khó khăn và kỷ niệm lúc mới vào nghề. Cô cho biết lúc trước mình khó nhập vai trong cảnh tình cảm. Đến những phân cảnh khóc, theo thói quen nên cô thường nhắm tịt mắt, khiến đạo diễn không hài lòng, quát mắng và yêu cầu mở mắt ra lúc khóc.

{keywords}
Park Shin Hye tâm sự khi tham gia bộ phim nổi tiếng Nấc thang lên thiên đường tại chương trình Knowing Bros.

Không chỉ vậy, cô còn bị đánh thật khi nhân vật Jeong Seo bị bắt nạt trong bộ phim lãng mạn ''Nấc thang lên thiên đường'' phát sóng năm 2003 - 2004. Theo kịch bản, Jeong Seo bị tát bốn cái, nhưng đạo diễn lấy nhiều góc máy để tạo hiệu quả cho cảnh phim. Kết quả, Park Shin Hye nhận đến 30 cái tát. Nữ diễn viên Lee Hwi Hyang (đảm nhận vai mẹ kế) cảm thấy áy náy với Park Shin Hye sau khi hoàn tất cảnh phim. Bà còn bày tỏ lời xin lỗi đến cô nàng khi trả lời các buổi phỏng vấn sau đó.

{keywords}
Park Shin Hye thành công với vai diễn đầu tay tại Nấc thang lên thiên đường khi chỉ 13 tuổi. 

Câu chuyện về 30 cái tát trong lúc diễn xuất đã làm các MC, nghệ sĩ tham gia chương trình Knowing Bros đều bất ngờ và sợ hãi. Tuy nhiên, Park Shin Hye tâm sự rằng khi đó không có thời gian và tâm trí để nghĩ đến việc bị đau. Cô làm việc theo kịch bản và thấy vui với công việc diễn viên mà mình đã theo đuổi từ những ngày còn nhỏ.

Được biết, trong Nấc thang lên thiên đường, Park Shin Hye đảm nhận vai Han Jeong Seo thời niên thiếu. Bộ phim gây tiếng vang lớn năm 2003, giúp Park Shin Hye nhận được sự quan tâm lớn ngay khi còn là diễn viên nhí. Sau đó, nữ diễn viên trở nên thành công với các bộ phim Cô nàng đẹp trai, Nốt nhạc tình yêu, Những người thừa kế, Pinocchio, Doctors, Hồi ức Alhambra…

Xem trích đoạn của Park Shin Hye trong phim Nấc thang lên thiên đường:

Khánh Ngọc

Song Joong Ki nhìn xuyên áo Song Hye Kyo: Tiết lộ cảnh hôn khiến phim Hàn dậy sóng

Song Joong Ki nhìn xuyên áo Song Hye Kyo: Tiết lộ cảnh hôn khiến phim Hàn dậy sóng

Trên phim thì hôn sâu, trong hậu trường thì thế này, bảo sao chồng của sao nữ không ghen.