Ngày 28/6, Insight đưa tin Park Seo Joon vướng tranh cãi khi một bài phỏng vấn về hình mẫu phụ nữ lý tưởng của anh năm 2014, bị khán giả chia sẻ lại và phân tích.

Theo Insight, nam diễn viên Tầng lớp Itaewon cho biết anh muốn người bạn đời tương lai của mình là mẫu phụ nữ nội trợ, dành nhiều thời gian chăm sóc chồng con thay vì mải mê phát triển sự nghiệp riêng ngoài xã hội.

Park Seo Joon anh 1

Nam diễn viên bị phê bình vì có nhiều yêu cầu cổ hủ với vợ tương lai. Ảnh: My Daily.

"Tôi muốn vợ mình nghỉ làm sau khi cưới. Tôi nghĩ các con của mình nên được mẹ nuôi dưỡng, chăm chút mỗi ngày, giống như cách mẹ tôi đã nuôi dạy tôi. Tôi tự tin mình sẽ là người cha tốt, nhưng bọn trẻ chắc chắn cần mẹ của chúng hơn", anh chia sẻ.

Ngoài ra, Park Seo Joon cho biết anh thích các cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn, tính cách yếu đuối và mong cầu sự bảo vệ từ bạn trai. Theo nam diễn viên, mẫu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập sẽ khiến anh cảm thấy bị lấn át, không được coi trọng.

Quan điểm của Park Seo Joon gây nên ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Đa số khán giả cảm thấy thất vọng, chỉ trích tài tử xứ Hàn là người có cái nhìn phiến diện, gia trưởng và độc đoán. Anh mặc định phụ nữ luôn phải làm việc nhà, chăm con và phụ thuộc vật chất lẫn tình cảm vào đàn ông.

Park Seo Joon sinh năm 1988, là diễn viên Hàn Quốc. Anh nổi tiếng khắp châu Á nhờ tham gia các bộ phim nổi tiếng như Dream High 2, Kill Me, Heal Me, Thư ký Kim, sao thế?, Tầng lớp Itaewon...

Vừa qua, anh gây chú ý khi được mời gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel. Theo Star News, nam diễn viên sẽ xuất hiện trong phần 2 của Captain Marvel. Anh sẽ lên đường tới Mỹ vào cuối năm 2021 để bắt đầu ghi hình tác phẩm.

(Theo Zing)

Cặp đôi 'Thư ký Kim sao thế' lộ bằng chứng hẹn hò

Cặp đôi 'Thư ký Kim sao thế' lộ bằng chứng hẹn hò

Cặp đôi Park Min Young và Park Seo Joon tiếp tục bị khán giả tìm ra nhiều bằng chứng đang hẹn hò mặc dù nhiều lần lên tiếng phủ nhận.