Đoạn phim dài hơn 3 phút đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt vì quá thú vị.

Đây là đoạn phim 'ngoại truyện' của Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng được chính VFC- đơn vị sản xuất hai bộ phim thực hiện cách đây vài ngày. Điều đáng nói là đoạn phim này được thực hiện trong căn phòng 'người phán xử' với sự xuất hiện của các diễn viên 'hot' nhất của cả hai phim. 

Theo đó, nội dung của video này là bà Phương cùng con trai Thanh và con dâu Vân (3 nhân vật trong phim Sống chung với mẹ chồng) tìm đến ông trùm Phan Quân và Lương Bổng (2 nhân vật trong phim Người phán xử) để xin phán xử cho mình. Bà Phương đã khóc lóc thổ lộ rằng mình bị người đời xỉa xói và bị cho là mẹ chồng ghê gớm nhất "Vịnh Bắc bộ". Bà Phương cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.

Bà Phương chưa kịp nói hết lời thì nàng dâu Vân cũng đã lên tiếng than thở, thanh minh cho mình. Vân cũng bị người đời nói rằng mình là đứa con dâu hỗn láo, xấc xược. 

Diễn biến tiếp theo của đoạn video vẫn là hình ảnh cuộc cãi vã của mẹ chồng nàng dâu và anh con trai  Thanh - chồng của Vân ở giữa can ngăn, làm hòa như thường lệ trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng mà khán giả đã quen thuộc lâu nay trên màn ảnh.

{keywords}

Hình ảnh gia đình bà Phương đến nhờ ông trùm Phan Quân phán xử.

Cuộc tranh cãi dữ dội đã bị dập tắt khi người phán xử - ông trùm Phan Quân lên tiếng. Phan Quân cho rằng, theo luật pháp bà Phương và con dâu Vân không còn là mẹ chồng - nàng dâu nữa nhưng Phan Quân vẫn quyết xét xử để làm gương cho cặp mẹ chồng nàng dâu khác. Ấy vậy mà khi Phan Quân vừa dứt lời, bà Phương và con dâu Vân lại tiếp tục có một cuộc tranh cãi nảy lửa khác. 

Đoạn video này vẫn chưa tiết lộ người phán xử xử mẹ chồng nàng dâu ra sao, và phải đợi đến 20/6 phần 2 của đoạn phim ngắn này công chiếu thì khán giả mới biết được kết quả.

Ngọc Quý
Ảnh, clip: VFC