{keywords}
NSƯT Hồ Phong trong phim 'Hương vị tình thân'. 

NSƯT Hồ Phong xuất hiện trong phần 2 Hương vị tình thân với vai đại ca giang hồ trong vỏ ngoài của doanh nhân thành đạt. Nói về vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh, NSƯT Hồ Phong chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối: "Trong vai Tấn này, Hồ Phong đã đầu tư nhiều phục trang cho khác những vai trước đây.

Bên cạnh đó là những phụ kiện, Phong tạo hình nhân vật bằng cách để tóc cắt cao hơn so với bình thường. Bản thân Phong hoạt động trong lực lượng công an nhân dân nên cần nghiêm túc trong việc chấp hành điều lệnh. Khi vào vai nhân vật có chất hơi xã hội một chút, Phong phải xin phép và được sự đồng ý của cấp trên mới để ria mép, cắt tóc thật ngắn để tạo hình nhân vật gần gũi hơn". 

{keywords}
NSƯT Hồ Phong và NSƯT Võ Hoài Nam. 

Hồ Phong cũng chia sẻ thêm, nhận lời đóng Hương vị tình thân phần 2 anh có chút áp lực vì phần 1 của phim đã khá nóng. Khi đọc kịch bản xong, anh phải chọn lựa phục trang sao cho phù hợp nhân vật. "Một việc tưởng chừng khá dễ khi có tiền nhưng lại quá vất vả khi các cửa hàng thời trang đóng cửa chấp hành Chỉ thị 16 của Chính phủ. Quen với quần hộp áo lính, giờ đóng đại gia tiền tỷ lại tốn một mớ cho trang phục mới, lục lọi các phụ kiện sao cho thực sự cần thiết và phù hợp với nhân vật, không thừa, không lố... Gọi điện mượn điện thoại nhưng không được, đành đầu tư". 

{keywords}
Hình ảnh Hồ Phong ở hậu trường 'Hương vị tình thân' tập chưa phát sóng. 

Về diễn biến phim sắp tới, Hồ Phong cho biết: "Khi mục đích của ông Tấn đạt được là khát khao tìm lại người con thì những thế lực nào, điều gì ngăn cản những khát khao của mình thì ông ấy sẽ tìm cách xoá hết, tiêu diệt hết. Chắc chắn sẽ có va chạm còn ở mức độ nào thì khán giả xem các tập tiếp theo sẽ hay hơn là nghe tôi tiết lộ". 

NSƯT Hồ Phong trong trích đoạn phim

Vy Uyên 

Ông Tấn 'Hương vị tình thân': Hạnh phúc bên vợ đẹp kém 7 tuổi và 3 con

Ông Tấn 'Hương vị tình thân': Hạnh phúc bên vợ đẹp kém 7 tuổi và 3 con

Gần 30 năm làm nghề, NSƯT Hồ Phong chưa từng tiếp xúc với báo chí. Cuộc sống riêng với người vợ kém 7 tuổi cùng 3 con cũng được anh giấu kín trước truyền thông.