Mới đây, trang Wikitree bất ngờ đưa ra bằng chứng tố nữ diễn viên Jung Eun Chae từng ngoại tình với nam ca sĩ Jung Joon Il xảy ra cách đây 10 năm. 

Ngay sau khi tin tức được lan rộng, công ty quản lý của Jung Joon Il lập tức phủ nhận tin đồn trên là hoàn toàn vô căn cứ. Tuy nhiên, phía Jung Eun Chae phản hồi rằng: “Đúng là cách đây 10 năm cả 2 đã từng hẹn hò. Tuy nhiên, Jung Eun Chae chỉ là nạn nhân, lúc đó, cô ấy không biết Jung Joon Il là người đã có gia đình”. 

{keywords}

Jung Eun Chae bị phát hiện ngoại tình với Jung Joon Il cách đây 10 năm. 

Trong quá khứ, fan hâm mộ của Jung Joon Il cũng biết chuyện Jung Eun Chae thường xuyên xuất hiện tại các buổi hòa nhạc của nam ca sĩ. 

Bí mật về chuyện ngoại tình của cả 2 cũng từng được đăng tải lên chính fancafe của Jung Joon Il và bị vợ của nam ca sĩ phát hiện. 

{keywords}
Chuyện ngoại tình giữa Jung Eun Chae và Jung Joon Il từng được đăng lên fancafe của nam ca sĩ.

Người này tiết lộ rằng mình gặp Jung năm 2006, đến cuối năm 2009, cô phát hiện chồng mình có có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác. Đây cũng là khoảng thời gian Jung Joon Il vụng trộm với Jung Eun Chae. 

Vào thời điểm bị phát hiện, Jung đã hứa với cô sẽ không tái phạm và đã được cô tha thứ. Tuy nhiên, không lâu sau đó nam ca sĩ lại tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, lúc này, thay vì xin lỗi, nam ca sĩ lập tức yêu cầu ly hôn với cô. 

{keywords}

Jung Joon Il “ngựa quen đường cũ” sau khi chia tay với Jung Eun Chae. 

Trước đó, hồi tháng 8/2013, Jung Eun Chae cũng khiến làng giải trí Hàn Quốc dậy sóng khi vướng tin đồn xen vào mối quan hệ giữa nam diễn viên Nhật Bản Ryo Kase và vợ là nữ ca sĩ, diễn viên Mikako Ichikawa. 

Thời điểm đó, truyền thông Nhật Bản còn chụp được hàng loạt bức hình của cặp đôi tại khách sạn và cửa hàng tiện lợi. 

{keywords}

Jung Eun Chae vướng tin đồn xen vào mối quan hệ giữa Ryo Kase và vợ. 

Tuy nhiên, phía Jung Eun Chae đáp lại đây là một tin đồn hoàn toàn vô căn cứ. Theo đó, phía Eun Chae giải thích rằng nữ diễn viên sang Nhật Bản để thăm con một người bạn của cô và chỉ nhờ Ryo Kase dẫn đi tham quan vì cả hai thân thiết sau khi đóng phim chung. 

Sau khi tin đồn này nổ ra, Ryo Kase và vợ cũng đã đường ai nấy đi.

Hiện, Jung Eun Chae đang thủ vai nữ phụ trong bộ phim Quân vương bất diệt sắp chiếu tối nay. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. 

{keywords}
Jung Eun Chae đang thủ vai nữ phụ trong bộ phim Quân vương bất diệt.

Quân vương bất diệt là bộ phim xoay quanh câu chuyện về thế giới song song. Lee Min Ho vào vai vị vua Lee Gon, người đang cố gắng ngăn ác quỷ xâm nhập vào thế giới loài người.

Lê Hiếu

Heechul (SuJu) phủ nhận đồng tính, Gong Yoo đầy nam tính

Heechul (SuJu) phủ nhận đồng tính, Gong Yoo đầy nam tính

 - Heechul cho rằng anh cảm thấy có lỗi và không tôn trọng những người đồng tính nếu cố gắng giải thích tin đồn này.