Trong Mùa hoa tìm lại tập 26 lên sóng tối 21/7, đoạn giằng co giữa Đồng (Duy Hưng) và vợ cũ  (Vũ Thu Hoài) làm hai người cùng ngã xuống ghế trong tư thế nhạy cảm khiến Lệ (Thanh Hương) hiểu lầm và bỏ đi. Đồng ngay lập tức chạy theo và hai người đã cãi nhau kịch liệt ở cầu thang. Khi Lệ định quay đi, Đồng nói với giọng quen thuộc: "Đi đâu đấy? chặt chân đấy! Ghen đấy à". Lệ thừa nhận với thái độ thách thức: "Tôi ghen đấy, ghen đấy thì làm sao". Vậy là hai người hóa giải mọi hiểu lầm bằng nụ hôn ngọt ngào. 

Ngay sau khi tập phim lên sóng, khán giả đã bày tỏ sự hài lòng với nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi đặc biệt nhất màn ảnh từ trước đến nay. Đây cũng là nụ hôn người xem chờ đợi trong nhiều tập phim. 

{keywords}

Xem đoạn này đáng yêu thật sự; Đôi này cãi nhau thấy đáng yêu với buồn cười ghê; Chưa phim nào xem cảnh nam nữ cãi nhau mà hay và cuốn hút như anh Đồng và chị Lệ; Ôi tình yêu cục súc có ai vừa xem cảnh này vừa vui vừa cười không; Cặp này hay, cục súc dễ thương; Cảnh mong đợi nhất phim; Mê anh Đồng ghê, những câu anh nói dù cục xúc nhưng vẫn đáng yêu.... là những bình luận của khán giả. 

Ngay cả các diễn viên cũng bình luận sôi nổi trên trang cá nhân của Thanh Hương. "Hai ông bà đáng yêu thế", diễn viên Phương Oanh (Nam của Hương vị tình thân) viết. Diễn viên Huyền Lizzie bình luận: "Anh Đồng yêu nhờ. Đi đâu? chặt chân đấy. Cute dã man". Diễn viên Ngọc Anh bày tỏ cảm xúc: "Đôi Đồng - Lệ này dí dỏm quá". Còn diễn viên Quỳnh Nga thì viết: "Đôi này yêu nhau toàn câu rất mạnh nhé". 

Lần thứ hai kết hợp trên phim kể từ sau Quỳnh búp bê, Duy Hưng dù kém tuổi Thanh Hương nhưng đã diễn xuất ăn ý với đàn chị thân thiết, đặc biệt trong những cảnh tình cảm. Duy Hưng chia sẻ với VietNamNet: "Tôi và chị Thanh Hương là đồng nghiệp cùng nhà hát, cũng may mắn là được kết hợp với chị trong những bộ phim trước và ngoài đời hai chị em cũng chơi với nhau nên khi làm phim thực hiện mọi cảnh quay khá ăn ý. Chị Hương luôn giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình quay để sao cho cảnh quay được tốt nhất để gửi đến khán giả và việc ra uống cùng để diễn cảnh say với chị cũng là để cảm xúc của cả hai chị em tốt hơn vì đó là một cảnh quay khó".

Quỳnh An

Diễn viên 8 tuổi phủ sóng VTV từ 'Hương vị tình thân' đến 'Mùa hoa tìm lại'

Diễn viên 8 tuổi phủ sóng VTV từ 'Hương vị tình thân' đến 'Mùa hoa tìm lại'

Phụng Nghi mới 8 tuổi nhưng 3 năm qua đã là gương mặt quen thuộc với khán giả giờ vàng VTV khi diễn với toàn diễn viên nổi tiếng.