Truyền thông Ấn Độ đưa tin nữ diễn viên truyền hình Leena Acharya vừa qua đời sau khi trải qua một thời gian mắc chứng bệnh về thận.

{keywords}

Sự ra đi đột ngột của Leena Acharya khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bất ngờ, thương xót.

Nam diễn viên Ayush Anand, người đã làm việc với Acharya trong một chương trình có tên Perfect Pati sản xuất năm 2018-2019, cho biết, bạn diễn của mình chưa bao giờ đề cập đến bệnh thận của cô.

Ayush Anand nói với PTI rằng: “Chỉ đến ngày hôm qua, khi tôi nói chuyện với anh trai của cô ấy, tôi mới biết rằng cô ấy bị bệnh thận từ vài năm trước và đang sống nhờ một quả thận do mẹ cô ấy hiến tặng”.

Một bạn diễn khác của Leena Acharya bày tỏ sự đau buồn: "Yên nghỉ nhé người bạn của tôi. Thời điểm này năm ngoái chúng ta vẫn đang cùng đóng phim chung nhưng giờ bạn đã đi rồi. Tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều".

Thương tiếc cho sự ra đi của nữ diễn viên khi còn quá trẻ, nhà biên kịch kiêm diễn viên Abhishek Gautam đã bày tỏ: "Leena Acharya - người luôn đứng lên vì người khác đã tạm biệt thế giới này và tôi đã mất một người bạn tốt. Bạn sẽ ở mãi trong lòng tôi".

{keywords}

Leena Acharya được các bạn diễn nhận xét là một người vui tính. Cô không bao giờ đề cập tới bệnh tật hay khó khăn. Ở phim trường, cô luôn tươi cười và giữ một không khí tích cực vui vẻ tại trường quay.

Trước khi qua đời, cô được cho là đã chống chọi với bệnh thận trong khoảng thời gian hơn 1 năm.

Hà Lan

Thí sinh 'Vua đầu bếp nhí' qua đời khi mới 14 tuổi vì ung thư hiếm gặp

Thí sinh 'Vua đầu bếp nhí' qua đời khi mới 14 tuổi vì ung thư hiếm gặp

Ben Watkins, cậu bé rất được yêu thích khi tham gia show Vua đầu bếp nhí của Mỹ qua đời vì căn bệnh ung thư hiếm gặp khi mới 14 tuổi.