Ngày 22/2, Yiwa Preeyakan, nữ diễn viên chủ lực của đài CH3 đã gặp tai nạn trong khi đang đi du lịch cùng bạn trai Super Suvigram Amranand ở Ý. Trong lúc trượt tuyết tại khu vui chơi, nữ diễn viên đã bất cẩn đâm vào một gốc cây lớn khiến mình bị chấn thương cột sống.

Ngay khi tai nạn xảy ra, Yiwa đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viên bằng trực thăng. Sau khi cấp cứu, các bác sĩ kết luận cô bị nứt cột sống, thời gian để phục hồi là 2 tháng. Ngoài ra, các bác sĩ tại Ý cũng động viên cô rằng vết thương không quá nặng, không cần lo lắng nhiều.

{keywords}
 Yiwa Preeyakan bị nứt cột sống vì bất cẩn đâm vào một gốc cây lớn khi trượt tuyết.

 

{keywords}
 Nữ diễn viên được đưa vào viện kiểm tra.

Quản lý của Yiwa chia sẻ đây là một tai nạn bất ngờ. Vì ở khu trượt tuyết, Yiwa đã có người dạy và hướng dẫn trượt tuyết. Trong suốt quá trình Yiwa trượt tuyết, người hướng dẫn luôn theo sát và nhận xét là cô có kỹ năng trượt tuyết tốt. Tuy nhiên khi đang chơi, cô đã trượt ra ngoài đường trượt, đâm mạnh vào gốc cây một cách không thể kiểm soát.

Bạn trai Yiwa cũng lo lắng về tình trạng bạn gái. Trên trang cá nhân, Super Suwigram cũng đăng tải một đoạn clip ngắn về cảnh chiếc trực thăng hạ cánh và hình ảnh mọi người di chuyển Yiwa đến bệnh viện kèm theo thông điệp "Not good". Khi biết được tin Yiwa gặp tai nạn, nhiều fan hâm mộ của nữ diên viên đã đăng những lời cầu nguyện mong cô sớm khỏe lại.

{keywords}
Tuy đã được học kỹ năng trượt tuyết và có người hướng dẫn theo sát, nhưng nữ diễn viên vẫn không tránh khỏi tai nạn đáng tiếc. 

 

{keywords}
Yira Preeyanakarn và bạn trai. 

Yira Preeyanakarn là nữ chính nổi tiếng nhiều năm liền của nhà đài CH3. Trước đây, cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen Thái Lan năm 2009, và đã ký hợp đồng làm việc với đài CH3. Năm vừa qua, cô đã lên sóng truyền hình với 2 bộ phim là NangbarbRuanroilek. Còn trong năm nay, khán giả Thái đang mong chờ phim mới sẽ được lên sóng là Khrongkam và Rabammek.

Chu Hà

Những ngôi sao 'lột xác' ngoạn mục nhờ giảm cân

Những ngôi sao 'lột xác' ngoạn mục nhờ giảm cân

 - Để có được thân hình nóng bỏng, săn chắc khi xuất hiện trước công chúng, nhiều sao Thái đã bền bỉ trong cuộc chiến giảm cân.