Theo The People, sự ra đi của Desselle-Reid đã được thông báo trên trang Instagram của cô vào chiều 7/12.

Nội dung của bài đăng thông tin viết: "Quả là một nỗi mất mát quá lớn. Natalie xinh đẹp của chúng tôi đã ra đi sáng nay vì ung thư đại tràng. Cô ấy là ánh sáng rực rỡ trên thế giới này. Cô là một người mẹ và một người vợ phi thường. Dù ra đi nhưng cô để lại những vai diễn khiến chúng tôi cảm động và nhớ mãi.

{keywords}
Nữ diễn viên 'Cinderella' qua đời sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư đại tràng.

Chúng tôi rất đau buồn và bối rối vì sự mất mát sâu sắc này và chúng tôi muốn cảm ơn các bạn trước vì đã tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi vào thời điểm vô cùng khó khăn này".

Thông tin nữ diễn viên ra đi khiến nhiều người đau buồn. Một người bạn tên Robinson viết: "Natalie là một tia sáng rực rỡ. Cô ấy là một nữ diễn viên, một diễn viên hài tuyệt vời nhưng cũng là một người mẹ và người vợ tuyệt vời".

"Tôi hoàn toàn bị suy sụp bởi tin tức này. Nữ diễn viên Natalie Desselle, một ngôi sao sáng chói đã qua đời sáng nay. Tôi biết cô ấy khi mẹ tôi đang quản lý cô ấy. Tôi gửi lời cầu nguyện đến chồng và các con của cô ấy. Hãy yên nghỉ nhé cô gái ngọt ngào của tôi", một người bạn khác trải lòng.

Desselle-Reid được biết đến với các vai diễn trong series phim 'UPN Eve' (2003-2006) và bộ phim hài 'BAPS' năm 1997 do Robert Townsend làm đạo diễn. Cô cũng xuất hiện trong 'Cinderella' năm 1997 với sự tham gia của Brandy và Whitney Houston.

Trích đoạn phim 'Cinderella' 1997:

Hà Lan

Nhạc sĩ Đài Loan đột ngột qua đời khi đang viếng mộ Cao Dĩ Tường

Nhạc sĩ Đài Loan đột ngột qua đời khi đang viếng mộ Cao Dĩ Tường

Nhạc sĩ Lữ Hiểu Đồng qua đời ở tuổi 63 khi đang viếng mộ cố tài tử Cao Dĩ Tường. Nguyên nhân mất được xác nhận bởi chứng đột quỵ.