- Diễn viên Trà My lên tiếng về cảnh yêu sập giường trong tập 32 'Thương nhớ ở ai'. 

Kiều Anh bức xúc vì nghi bị “nhận vơ” giọng trong "Thương nhớ ở ai"

{keywords}
 

Sau khi lên sóng tập 32 vào cuối tuần qua, phim truyền hình Thương nhớ ở ai dấy lên làn sóng tranh cãi, xung quanh cảnh ân ái giữa hai nhân vật Vạn (Lâm Vissay đóng) và Hạnh (Trà My đóng).

Cảnh "yêu sập giường" có phần nóng bỏng và cởi mở trên sóng truyền hình, lại được xem là vượt quá giới hạn của những lề thói xã hội trong bối cảnh của phim. Không chỉ vậy, mối quan hệ chú - cháu giữa hai nhân vật (Vạn là người yêu cũ của mẹ Hạnh) cũng khiến khán giả cảm thấy khiên cưỡng và phản cảm. 

Đối diện phản hồi trái chiều từ công chúng, nữ diễn viên trẻ Trà My tự tin khẳng định, cảm xúc nảy nở giữa Vạn và Hạnh như trên phim hoàn toàn hợp lý, đó là khoảnh khắc đồng điệu của hai tâm hồn cô đơn chịu nhiều kìm kẹp. Thậm chí, cô còn cho rằng cảnh nóng giữa hai người là một chi tiết rất nhân văn trong Thương nhớ ở ai. 

Dù vậy, Trà My cũng bày tỏ sự tiếc nuối đối với biểu hiện của mình trong cảnh quay này. "Thực sự em muốn diễn lại cảnh này quá, kể cả là tranh luận với anh Ninh. Vì em nghĩ Hạnh không phải như thế", nữ diễn viên 9X viết trên facebook. 

Hậu trường cảnh nóng của Trà My và Lâm Vissay

Kèm theo đó, cô còn đăng tải một đoạn phim hậu trường của 'Thương nhớ ở ai.' Qua đoạn clip, người xem có thể thấy từng cử chỉ, hành động, biểu cảm của diễn viên đều chịu tác động rất lớn từ phía đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Trong quá trình bấm máy, đạo diễn liên tục chỉ đạo, thay vì để Trà My và Lâm Vissay chủ động diễn theo cảm xúc.

Trà My cũng không phủ nhận, diễn xuất của cô trong cảnh nhạy cảm này "cứng đơ", diễn như một cái máy theo lời của đạo diễn. Nếu có cơ hội thực hiện lại một lần nữa, Hạnh của cô sẽ không nằm chờ một cách vô lý như vậy. 

Phong Kiều