Những ngày qua, Noo Phước Thịnh bức xúc, kêu gọi tẩy chay phim "Ngôi nhà bươm bướm" gây xôn xao trong dư luận.

Sau kêu gọi tẩy chay, nam ca sĩ và công ty quản lý ủy quyền cho luật sư gửi văn bản cảnh báo quyền liên quan đến ekip phim kèm yêu cầu bồi thường thiệt hại 500 triệu đồng.

Trong dòng trạng thái mới, Noo Phước Thịnh tiếp tục bày tỏ sự tức giận. Anh viết: "Nhạc của tôi, chất xám và sức sáng tạo của chúng tôi vẫn đang bị bộ phim sử dụng một cách trái phép. Còn tôi thì đang bị khán giả chỉ trích là PR cho bộ phim. Nhà sản xuất vứt đó một lời xin lỗi rồi xem như không có chuyện gì xảy ra".

Phát ngôn này khiến khán giả hiểu rằng ekip "Ngôi nhà bươm bướm" thiếu thiện chí, phớt lờ trách nhiệm và thản nhiên đi PR phim.

Trước dư luận bất lợi, ekip phim đã phản hồi để làm rõ tiến trình xử lý bản quyền nhạc phim. Theo đó, phía nhà sản xuất đã liên hệ với công ty của Noo Phước Thịnh sau khi nam ca sĩ đăng bài bức xúc. Anh Tuấn Khanh, quản lý của Noo Phước Thịnh, đã phản hồi mail vào ngày 1/9, hẹn gặp nhà sản xuất phim vào ngày 3/9.

{keywords}
Noo Phước Thịnh chỉ trích nhà sản xuất phim 'vứt đó một lời xin lỗi rồi xem như không có chuyện gì xảy ra'.

Tuy nhiên, không rõ vì sao, Noo Phước Thịnh vẫn tiếp tục bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân vào chiều 2/9, khiến khán giả hiểu rằng ekip "Ngôi nhà bươm bướm" đang cố 'lơ' yêu cầu bồi thường 500 triệu đồng. 

"Chúng tôi khẳng định không làm ngơ trước những bức xúc của nghệ sĩ cũng như sai phạm của mình. Chúng tôi đã xin hẹn gặp trực tiếp ekip của Noo Phước Thịnh với mong muốn hợp tác giải quyết trong thời gian sớm nhất và đã được chính đại diện của nam ca sĩ hẹn trao đổi sau ngày 2/9.

Về phía ekip của ca sĩ Thu Minh (nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đại diện), chúng tôi đã đã hẹn gặp thành công và luật sư hai bên đang tiến hành các bước thỏa thuận tiếp theo", người đại diện ekip phim cho biết.

Hiện tại, sau khi công khai xin lỗi, phía nhà sản xuất đã lập tức chỉnh sửa bản phim, bỏ phần vocal của ca sĩ Noo Phước Thịnh, Thu Minh, cũng như thay đổi thông tin ở phần credit.

Nhà sản xuất cũng đã gửi bản DVD sửa phần âm nhạc cho Cục Điện ảnh, chờ được chấp thuận để làm việc với các đơn vị phát hành, tiến hành thay đổi toàn bộ bản phim trên toàn quốc.

"Chúng tôi một lần nữa lấy làm tiếc về sự cố bản quyền với các nghệ sĩ, đồng thời khẳng định nhà sản xuất phim "Ngôi nhà bươm bướm" luôn ý thức tôn trọng bản quyền", vị đại diện nói thêm.

Gia Bảo

Noo Phước Thịnh yêu cầu ekip 'Ngôi nhà bươm bướm' bồi thường 500 triệu

Noo Phước Thịnh yêu cầu ekip 'Ngôi nhà bươm bướm' bồi thường 500 triệu

Công ty quản lý của Noo Phước Thịnh ủy quyền cho luật sư gửi văn bản cảnh báo quyền liên quan đến ekip "Ngôi nhà bươm bướm" kèm những yêu cầu bồi thường cụ thể.