{keywords}
 Gia đình nghệ sĩ Trung Anh trong một chuyến đi nghỉ. 

Hiếm khi thể hiện sự lo lắng trên trang cá nhân nên những từ ngữ tràn đầy tình cảm gửi con trai của NSND Trung Anh được viết cách đây ít phút khiến nhiều người xúc động và lo lắng. Bố Sơn đã mượn tựa phim "Về nhà đi con" để gọi con trai trở về. 

''Về nhà đi con! Bố mẹ mong con từng giờ. Ngày tiễn con đi đâu ngờ tới dịch bệnh đang gieo rắc nỗi sợ lên bao người. Về nhanh con nhé, về đến Việt Nam là may rồi con ạ, nước mình phòng chống dịch hiệu quả. Con chỉ cần tuân thủ cách ly 14 ngày rồi về ăn cơm cùng bố mẹ và em. Đừng ngại, cách ly là biện pháp cần thiết và hữu hiệu để bảo vệ mình và những người khác nữa. Ý thức cộng đồng tốt lúc này chính là biện pháp tốt nhất để tránh lây lan con nhé. Nhớ con nhiều. Không sao ngủ được". 

{keywords}
Diễn viên Trung Anh và con trai trong kỳ nghỉ hè năm ngoái tại Việt Nam. 

Cùng lời nhắn cho con trai, NSND Trung Anh thể hiện cái tôi trách nhiệm với xã hội khi cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19. 

Con trai thứ 2 của nghệ sĩ Trung Anh là du học sinh đang theo học tại ĐH Vaasa University of Applied Sciences ở Phần Lan. Cậu mới về nhà trong kỳ nghỉ hè vừa qua và hiện đang là sinh viên năm thứ 3. Tuy nhiên sự bùng phát của virus corona tại tâm dịch châu Âu khiến cả gia đình nghệ sĩ lo lắng. 

Chia sẻ với VietNamNet, NSND Trung Anh cho biết con trai anh cố gắng lắm mới lo được vé để trở về nhà. Tuy nhiên các chuyến bay liên tục bị huỷ hoặc không bay về Việt Nam. Con trai anh bay thẳng từ Phần Lan về Bangbok (Thái Lan) và hiện đang mắc kẹt tại đó. Bố Sơn đang rất lo lắng bởi chỉ còn hôm nay là Bangkok sẽ đóng cửa dừng khai thác mọi chuyến bay ra nước ngoài. Anh sợ con sẽ không thể về nhà kịp. "Tôi như đang ngồi trên đống lửa, không biết con có kịp bay nốt chuyến đêm nay về không", NSND Trung Anh nói. 

Anh cho biết do Việt Nam chống dịch hiệu quả nên bằng mọi giá gia đình muốn con trai về nước. 

Clip trích đoạn 'Về nhà đi con' với diễn xuất ấn tượng của diễn viên Trung Anh

Mỹ Anh 

Nghệ sĩ Trung Anh: Ngoài đời tôi là ông bố nghiêm khắc, nóng tính và cục tính

Nghệ sĩ Trung Anh: Ngoài đời tôi là ông bố nghiêm khắc, nóng tính và cục tính

Nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ những câu chuyện đời thường và tiết lộ, 'Về nhà đi con ngoại truyện' sẽ xuất hiện 2 nhân vật nữ siêu bất ngờ.