Sau vai diễn dài hơi Bí thư Nhân trong phim chính luận Sinh tử cũng như vai ông bố của Phan Hoàng Linh trong Tình yêu và tham vọng, NSND Trọng Trinh sắp tới sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim Lửa ấm dài 50 tập về đề tài lính cứu hoả và ngành y. 

Trong phim NSND Trọng Trinh vào vai bác sĩ Văn, trưởng phòng cấp cứu của một bệnh viện luôn đề cao nguyên tắc. Chính sự nguyên tắc, cứng nhắc đã khiến ông mắc sai lầm và chịu cú sốc lớn. 

{keywords}
 NSND Trọng Trinh trong 1 cảnh quay. 

Chia sẻ về vai diễn mới này tại buổi ra mắt phim chiều 21/9, NSND Trọng Trinh chia sẻ đây là vai hay mà ngắn. Anh hài hước nói: "Lần đầu tiên phải lên bàn thờ sớm như vậy nhưng trước khi chết tôi phải xin đạo diễn giẫy thêm mấy phân đoạn". 

Lửa ấm là một phim có đề tài khó và như đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC chia sẻ thì kịch bản phải chuẩn bị 4-5 năm mới có thể đưa lên màn ảnh. Do vậy như NSND Trọng Trinh nói anh đã hoàn thành vài vai diễn xong xuôi thì Lửa ấm mới bấm máy. 

{keywords}
NSND Trọng Trinh cùng Thu Quỳnh và đạo diễn Đào Duy Phúc. 

Cùng với NSND Trọng Trinh, phim còn có sự góp mặt của Thu Quỳnh trong vai con giáp thứ 13 tên Khánh Ngọc. Thuý Hằng trở lại màn ảnh kể từ phim Mưa bóng mây trong vai bác sĩ Thuỷ, bạn thân và cũng là tình địch của Ngọc. Trương Minh Quốc Thái, diễn viên miền Nam duy nhất góp mặt trong phim sẽ vào vai nam chính, đội trưởng đội cứu hoả, bị mắc kẹt giữa Ngọc và Thuỷ. 

{keywords}
Thu Quỳnh và Thuý Hằng vào vai tình địch trên phim. 

NSND Lan Hương tiếp tục vào vai bà mẹ chồng khó tính và yêu con trai thái quá. Phim còn có sự góp mặt của Mạnh Quân (Quỳnh búp bê) và Kim Ngọc (Về nhà đi con)... Phim dự kiến dài 50 tập, lên sóng VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 1/10 thay thế khung giờ của Lựa chọn số phận. 

Mỹ Anh 

My 'sói' Thu Quỳnh mất ăn mất ngủ vì vai con giáp thứ 13 có học

My 'sói' Thu Quỳnh mất ăn mất ngủ vì vai con giáp thứ 13 có học

Thu Quỳnh cho biết vai con giáp thứ 13 cô đảm nhiệm chắc chắn sẽ bị ném đá nhưng nữ diễn viên nói vai diễn phần nào sẽ nhận được sự đồng cảm của khán giả.