Hậu trường cảnh quay của NSND Thu Hà và NSƯT Phạm Cường

NSND Thu Hà đang gây chú ý với vai Bạch Cúc, một người phụ nữ sắc sảo, quyền lực trong Hướng dương ngược nắng. Trên phim, bà có mối quan hệ đặc biệt với ông Quân (NSƯT Phạm Cường). Dù luôn xưng hô "cậu" và "mình" nhưng ai cũng nhận ra ông Quân yêu Bạch Cúc và luôn hy sinh vì bà vô điều kiện.

Diễn xuất ăn ý, tinh tế của hai diễn viên gạo cội khiến khán giả vô cùng yêu mến cặp đôi Quân - Bạch Cúc và muốn hai người kết phim sẽ đến với nhau.

{keywords}
Hai nghệ sĩ hài hước ở hậu trường phim.

Trong Hướng dương ngược nắng, NSND Thu Hà và NSƯT Phạm Cường chủ yếu thoại và diễn với nhau bằng ánh mắt, chưa hề có bất cứ cử chỉ thân mật nào. Các cuộc nói chuyện luôn luôn là rất nghiêm túc và nét mặt của Bạch Cúc lúc nào cũng lạnh lùng.

Tuy nhiên một clip hậu trường một cảnh phim chưa lên sóng mới được ê kíp Hướng dương ngược nắng chia sẻ có thể thấy hai diễn viên rất vui vẻ và thân thiết, thậm chí Thu Hà còn trêu NSƯT Phạm Cường và nhắc đến tên Thu Quế - cô bạn thân cùng tuổi vốn là vợ của NSƯT Phạm Cường. 

{keywords}
NSND Thu Hà trêu NSƯT Phạm Cường. 

Dù trên phim hai người xưng hô như bạn bè nhưng ngoài đời NSND Thu Hà gọi NSƯT Phạm Cường là anh. Hai người cũng nói chuyện với nhau vô cùng tự nhiên và thân mật. Dù đạo diễn Vũ Trường Khoa gợi ý nhân vật Quân có thể nắm tay Bạch Cúc, hoặc Bạch Cúc chủ động làm điều này nhưng cả hai diễn viên có vẻ ngượng ngùng và cho rằng hành động đó không cần thiết. 

{keywords}
NSND Thu Hà trẻ trung tuổi 52, khác hẳn trên phim 'Hướng dương ngược nắng'.

Vào vai Bạch Cúc, nhân vật có tạo hình và tính cách khác hẳn mình nên NSND Thu Hà luôn xuất hiện trên phim với hình ảnh lạnh lùng, có phần ghê gớm, đanh đá. Tuy nhiên trong các bức ảnh hậu trường, nữ nghệ sĩ luôn thể hiện sự hài hước, trẻ trung. Diễn viên Lương Thu Trang nhận xét về NSND Thu Hà: "Cô hiền, thân thiện. Ngoài đời cô Hà đáng yêu và không giống trên phim". 

Mỹ Anh

NSND Thu Hà: Nổi tiếng trở lại, con trai thích thú, hàng xóm ngỡ ngàng

NSND Thu Hà: Nổi tiếng trở lại, con trai thích thú, hàng xóm ngỡ ngàng

NSND Thu Hà trải lòng về hiệu ứng phim 'Hướng dương ngược nắng' và những chuyện chưa từng tiết lộ của thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, nổi tiếng ở những năm 1990.