Trong tập 39 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay 10/3, bà Cúc (NSND Thu Hà) sẽ tới tận phòng bệnh của Kiên (Hồng Đăng), giáng cho anh chàng một cái tát nhớ đời vì tất cả những gì đã làm với mẹ con mình. 

{keywords}
Hồng Đăng đã không thể né được cái tát của NSND Thu Hà. 

Trong đoạn clip hậu trường cảnh phim vừa được ê kíp Hướng dương ngược nắng tiết lộ có thể thấy NSND Thu Hà đã thực hiện cú tát rất nhanh gọn và dứt khoát khiến Hồng Đăng không thể né kịp. Sau khi bị tát quá mạnh, Hồng Đăng kêu đau và ngã xuống giường. Trong khi NSND Thu Hà đứng cười và sau đó cúi xuống vỗ về an ủi bạn diễn. 

{keywords}
NSND Thu Hà cười phớ lớ sau khi tát Hồng Đăng ngã xuống giường. 

Từ khi phim phát sóng, NSND Thu Hà đã phải tát 3 bạn diễn là NSƯT Mạnh Cường (ông Đạt), Đình Tú (Trí) và lần này là Hồng Đăng (Kiên) - ai cũng phải nếm mùi cái tát thật của nữ nghệ sĩ.

{keywords}{keywords}

Trong khi đó, Hồng Đăng ngoài cái tát trời giáng từ NSND Thu Hà cũng phải hứng hai cái tát từ Hồng Diễm (Châu) và Thu Trang (Minh). Anh tếu táo chia sẻ với fan rằng lần các phim sau chắc chắn anh sẽ hỏi đạo diễn nhân vật của mình có bị ăn tát nhiều không thì mới nhận lời.

{keywords}{keywords}

 

Mỹ Anh 

Hồng Diễm trêu Hồng Đăng sau cảnh tông xe trong 'Hướng dương ngược nắng'

Hồng Diễm trêu Hồng Đăng sau cảnh tông xe trong 'Hướng dương ngược nắng'

Đoạn clip hậu trường cảnh Châu lái xe tông Kiên bị thương trong tập 38 không hề căng thẳng như trên phim mà vô cùng hài hước và khó ngờ.