Mới đây nhất, bộ phim kinh dị "Thiên linh cái" vừa tung đoạn clip nhá hàng với những cảnh giường chiếu nóng bỏng giữa hai diễn viên Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn. Chưa rõ cảnh phim này có bị hội đồng kiểm duyệt cắt khi ra rạp ngày 19/4 tới không nhưng các diễn viên thì đã toát mồ hôi vì cảnh giường chiếu.

{keywords}
Để có được cảnh phim kéo dài chưa đầy 1 phút, ekip đã phải vật lộn hơn 2 tiếng đồng hồ. 

Chia sẻ về những khó khăn khi phải quay liên tục các cảnh 18+ trong cùng một bộ phim, diễn viên Quang Tuấn nói: "Thật sự thì khi quay cảnh nóng còn vất vả hơn những cảnh quay khác trong phim rất nhiều, ekip đã phải trao đổi, bàn bạc với cả tôi và Hoàng Yến Chibi để sao cho có được những cảnh quay hợp lý mà không khiến khán giả, đặc biệt là người hâm mộ không bị khó chịu khi phim công chiếu.

Bên cạnh đó, trong lúc quay, để đảm bảo an toàn và tâm lý thoải mái cho diễn viên thì buộc chỉ có đạo diễn và quay phim được ở lại bối cảnh quay, còn lại thì phải ra ngoài. Mà thật sự thì tôi cũng khá là run khi phải trải qua những cảnh quay này, chỉ biết cố gắng tự trấn an tâm lý của mình để không làm ảnh hưởng đến bạn diễn cũng như cả ekip".

Trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau", diễn viên Quý Bình và Minh Hằng dù chỉ có một cảnh quay ngắn nhưng cả hai đã phải vật lộn quay suốt 8 tiếng. Trước đó để trốn khỏi cảm giác ngượng ngùng khi lần đầu diễn cảnh nóng, Minh Hằng và Quý Bình đều phải uống bia cho ngà say mới yên tâm đóng cảnh tình tứ. Tuy nhiên cảnh nóng của họ chỉ ở mức vừa phải.

{keywords}
Trần Bảo Sơn và Thùy Anh trong "Đập cánh giữa không trung".

Một trong những bộ phim có cảnh nóng táo bạo nhất màn ảnh Việt chính là "Đập cánh giữa không trung". Trong phim này, diễn viên Trần Bảo Sơn và Thùy Anh đã có những cảnh quay gây sốc. Để hoàn thành cảnh phim chỉ xuất hiện vỏn vẹn 15s, Trần Bảo Sơn từng chia sẻ với VietNamNet rằng anh và ê kíp đã phải làm việc cật lực trong 6 tiếng đồng hồ.

Nam diễn viên cũng từng rất lo lắng vì trong phim có cảnh anh khỏa thân 100% và rất sợ hình ảnh của mình bị ai đó chộp được và đưa ra ngoài. "Đó là cảnh lần đầu tiên tôi trần truồng trên phim. Dù chỉ là quay từ đằng sau nhưng phía trước tôi hoàn toàn là kính nhìn ra rất nhiều tòa nhà xung quanh. Tôi không sợ máy quay mà sợ những người xung quanh ở các tòa nhà gần đó thấy mình bởi ánh sáng được chiếu từ phía sau. Nếu lỡ mấy người ở các tòa nhà xung quanh mở cửa sổ ra thì thế nào cũng sẽ thấy tôi. Lúc đó thì chắc chắn sẽ là scandal lớn", Trần Bảo Sơn cười lớn kể lại.

Ngoài "Đập cánh giữa không trung", Trần Bảo Sơn còn có cảnh nóng khác vô cùng táo bạo trong phim "Quyên" đóng cùng Vũ Ngọc Anh. Khi diễn cảnh cưỡng hiếp Quyên do Vũ Ngọc Anh đóng, Trần Bảo Sơn đã không ngần ngại nude 100%. Nam diễn viên chia sẻ đây là cảnh quay cực khổ nhất trên phim vì anh và bạn diễn phải đóng cảnh nóng trong bối cảnh trời tuyết lạnh trên nền gỗ chứ không phải trong phòng kín với chăn ấm nệm êm.

{keywords}
Thanh Hằng và Song Luân trong "Mẹ chồng". 

Tuy nhiên may mắn là cảnh nóng trong "Đập cánh giữa không trung" và "Quyên" đều không bị cắt khi ra rạp, công sức của diễn viên không đổ sông đổ vô ích. Rất nhiều phim diễn viên hy sinh vì cảnh nóng nhưng cuối cùng cảnh phim bị cắt bỏ như trường hợp của phim "Mẹ chồng" với cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng và Song Luân. Trước đó hai diễn viên đã phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần để hoàn thành cảnh giường chiếu táo bạo trong phim. Song Luân chia sẻ vì trước đó hai chị em chưa từng tiếp xúc nên khi diễn cảnh tình tứ đều tỏ ra ngại ngùng. Chưa kể đây là lần đầu anh lộ cơ thể trước máy quay.

Cảnh nóng với 'lính mới' khó đã đành, ngay cả với các diễn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cũng chưa bao giờ là dễ dàng. Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ đóng cảnh nóng ai thích chứ chị chẳng thích bởi vì thực ra đóng cảnh nóng rất khó. Với cảnh nóng trong phim "Áo lụa Hà Đông" với diễn viên Quốc Khánh, chị và ê kíp phải 3 đêm, trong thời tiết giá lạnh.

"Tôi cảm thấy thực sự khổ sở với cảnh này vì nó không hề nóng mà ngược lại rất lạnh. Trời thì rét mà chúng tôi phải quay cảnh đó trong đêm, dưới làn nước giả mưa. Tôi và anh Quốc Khánh phải tập từ cái chân phải cọ vào nhau như thế nào, đùi để ra sao, cái tay làm thế nào. Chúng tôi lạnh cóng cả người nhưng vẫn phải làm cho nhuần nhuyễn với từng góc quay. Đóng xong tôi phải kêu lên với đạo diễn rằng, em ghét cảnh nóng nhất. Cảnh nóng gì mà khiến người ta lạnh lẽo quá", Trương Ngọc Ánh kể.

{keywords}
 Trương Ngọc Ánh là diễn viên có khá nhiều cảnh nóng trên phim. 

Diễn viên Dustin Nguyễn cũng sợ phát khiếp khi diễn cảnh ân ái với Đỗ Hải Yến tỏng "Cánh đồng bất tận". Anh kể cảnh nóng được quay trong một căn lều nhỏ giữa cánh đồng, bối cảnh là buổi chiều tối, thời điểm tập kích đông đúc nhất của muỗi. Do vậy cả hai diễn viên đều cảm thấy khổ sở và muốn hoàn thành cảnh nóng càng nhanh càng tốt. Trong phim "Mỹ nhân kế", khán giả từng khá sốc với cảnh nóng trong phim giữa hai diễn viên Diễm My 9X và Phạm Anh Khoa. Để chuẩn bị cho cảnh quay này, cả hai đã phải tập với nhau trước về các tư thế để khi vào phim sao cho ngọt nhất. Nữ diễn viên từng chia sẻ khi quay xong cảnh này người cô bị bầm tím không ít. 

Bầm dập, ám ảnh vì cảnh nóng, đó chính là lý do các diễn viên luôn khiếp sợ khi phải thực hiện các cảnh quay này. 

Mai Linh

Hoàng Yến Chibi kể hậu trường đóng cảnh nóng bạo liệt kéo dài 2 tiếng

Hoàng Yến Chibi kể hậu trường đóng cảnh nóng bạo liệt kéo dài 2 tiếng

Hoàng Yến Chibi thực hiện cảnh nóng gây sốc trong bộ phim 18+ "Thiên linh cái".