{keywords}
'No Time to Die' là phim cuối cùng Daniel Craig làm James Bond. 

Phần mới nhất của phim James Bond sẽ bị hoãn phát hành để né virus Corona. Thay vì ra rạp vào tháng 4, ‘No Time to Die’ sẽ công chiếu vào cuối năm, thông báo vừa được nhà phát hành xác nhận. 

Sự bùng phát của dịch Covid-19 khiến hệ thống rạp chiếu của hàng loạt các thị trường quan trọng như Trung Quốc, Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản.... bị đóng cửa. Do vậy nếu phát hành bộ phim vào thời điểm này thì có thể gây lỗ nghiêm trọng cho ‘No Time to Die’, bộ phim có chi phí lên đến hơn 200 triệu USD. 

{keywords}
James Bond trở lại màn ảnh sau 4 năm vắng bóng. 

Theo kế hoạch mới, ‘No Time to Die’ sẽ phát hành tại thị trường Anh quốc sớm hơn, từ 12/11, sau đó sẽ công chiếu tại Mỹ và các nước khác từ 25/11. MGM và Universal hy vọng thời điểm đó dịch Covid-19 sẽ được kiểm soát và các hệ thống rạp chiếu hồi phục. 

‘No Time to Die’ là bộ phim cuối cùng tài tử người Anh Daniel Craig vào vai điệp viên 007.  Phim còn quy tụ dàn sao đình đám như: Rami Malek, Léa Seydoux, Naomie Harris, Jeffrey Wright
Christoph Waltz, Ralph Fiennes... hứa hẹn sẽ là tập phim hấp dẫn và hoành tráng nhất từ trước đến nay. 

Mỹ Anh

Fan viết thư xin hoãn chiếu phim mới về điệp viên 007

Fan viết thư xin hoãn chiếu phim mới về điệp viên 007

Người hâm mộ mong nhà sản xuất sẽ phát hành phần mới về James Bond sang mùa hè thay vì 20/4 như dự kiến để tránh bị ảnh hưởng.