{keywords}
 Sáng 21/8, ê kíp đoàn phim 'Về nhà đi con' gồm đạo diễn, quay phim, các diễn viên và 4 biên kịch đã có mặt tại trụ sở Bộ Văn hoá để nhận bằng khen của Bộ trưởng. Đây là sự kiện chưa từng có dành cho một bộ phim truyền hình và quyết định khen thưởng vừa được ký ngay sau khi 'Về nhà đi con' kết thúc phát sóng 90 tập. 
{keywords}
NSND Hoàng Dũng phát biểu tại sự kiện. Ông Luật của "Về nhà đi con" nói: "Tôi vui và vinh dự được tham gia bộ phim. Cám ơn đạo diễn và cả ê kíp và 4 cô gái biên kịch, các bạn ấy rất giỏi. Nhờ các bạn ấy mà chúng tôi hứng thú với các cảnh quay". 
{keywords}
 Bảo Hân là thành viên nhỏ tuổi nhất đoàn phim có mặt. Cô sinh viên năm thứ 2 trường Sân khấu điện ảnh chia sẻ bất ngờ vì lần đầu đóng phim lại được vinh dự tới một sự kiện trang trọng như vậy. 
{keywords}
 Phát biểu hài hước và ngại ngùng của cô em út Ánh Dương khiến cả bố Sơn lẫn anh chị Vũ - Thư bật cười. 
{keywords}
Diễn viên Trung Anh (vai ông Sơn) nói vui: "Tôi chỉ được thông báo hôm nay lên gặp Bộ trưởng. Nếu chỉ có bằng khen thì tôi thất vọng (cười). Không biết đội U23 được thưởng nhiều như thế thì chúng tôi thế nào và không biết Bộ trưởng sẽ thưởng gì. Vì lâu lắm mới có bộ phim khơi gợi tình cảm gia đình như vậy và cần lắm nhiều phim như 'Về nhà đi con'". 
{keywords}
Trong sự kiện, các diễn viên Trung Anh, Bảo Thanh và Thu Quỳnh đều hài hước phát biểu rằng họ rất muốn biết Bộ trưởng nói gì về phim 'Về nhà đi con' và không rõ ngoài bằng khen thì còn được thưởng gì thêm.  
{keywords}
Đạo diễn Danh Dũng - linh hồn của 'Về nhà đi con' chia sẻ: "Nhận phần thưởng này chúng tôi rất bất ngờ và xúc động vì sau gần 1 năm bấm máy và phát sóng phim đã được khán giả đón nhận và sự đánh giá cao của Bộ trưởng. Có thành công này là nhờ phim được định hướng từ đầu, bám sát đời sống và thị hiếu khán giả. Chúng tôi trân trọng cảm ơn các diễn viên vì họ quây quần lại như gia đình để làm 1 sản phẩm văn hóa cho người xem". 
{keywords}
 NSND Hoàng Dũng là 1 trong 13 cá nhân nhận bằng khen từ Bộ trưởng. 
{keywords}
Nghệ sĩ Trung Anh nhận bằng khen nhờ vai ông Sơn chỉ vài ngày trước khi nhận quyết định chính thức lên NSND.  
{keywords}
Diễn viên Thu Quỳnh với vai chị cả Huệ. 
{keywords}
Bảo Thanh không khác mấy với tạo hình Anh Thư. 
{keywords}
Em út Bảo Hân diện trang phục cá tính đến sự kiện.  
{keywords}
 Quốc Trường cũng bay từ TP.HCM ra Hà Nội sớm để kịp đến nhận bằng khen. 
{keywords}
Diễn viên Thuý Hà cho biết sau phim 'Về nhà đi con' nhiều người gọi chị là cô Hạnh. Nữ diễn viên cho biết có thể cô sẽ mở cửa hàng bán hoa như gợi ý của khán giả và nói vui mong Bộ Văn hoá tạo điều kiện để cung cấp hoa cho Bộ. 
{keywords}
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh (vai bà Giang) cũng bay ra Hà Nội để góp vui với đoàn phim 'Về nhà đi con'.  
{keywords}
Bảo Thanh và Quốc Trường thay mặt nhận món quà đặc biệt Bộ trưởng dành tặng bé Gia Hưng - vai cu Bon trong 'Về nhà đi con'.  
{keywords}
 MC Tuấn Tú và Quang Anh do đi lưu diễn tại châu Âu nên đã không thể tới nhận bằng khen cùng đoàn phim. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhận xét tất cả các diễn viên trong 'Về nhà đi con' đều xuất sắc. Ông chia sẻ vì công việc bận rộn nên ít có thời gian xem phim. Tuy nhiên, riêng 'Về nhà đi con', vì thấy cả nhà lẫn hàng xóm đều xem nên ông bị cuốn vào. "Đây là phim tôi dành nhiều thời gian để xem nhất", Bộ trưởng Thiện nói. 

Bài, ảnh Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' sẽ có phần 2?

'Về nhà đi con' sẽ có phần 2?

Bình luận của diễn viên Trung Anh khiến các fan hy vọng bộ phim gia đình quốc dân sẽ được làm tiếp phần 2.