Nhung vai phu gay an tuong manh tren phim gio vang VTV hinh anh 1
Duy Nam vốn được khán giả biết đến qua những vai diễn hài hước trong Táo Quân, clip nhạc chế... Vì thế, nhiều khán giả bất ngờ khi xem anh hóa thân vào nhân vật Thịnh Ngựa (em trai cùng cha khác mẹ của Lam Anh) trong phim Mê cung. Ngay từ tạo hình của nhân vật đã gây chú ý với kiểu tóc giống Khá Bảnh, mồm méo xệch, ánh mắt láo liên. Trong vai một tên ngáo đá, nghiện ma túy nhiều năm, diễn xuất của Duy Nam nhận được nhiều lời khen. 
Nhung vai phu gay an tuong manh tren phim gio vang VTV hinh anh 2
Duy Nam chia sẻ suốt thời gian quay phim, anh luôn phải làm động tác méo miệng. Nhiều khi cơ miệng mỏi quá, bị co giật, trông càng giống kẻ bị thần kinh. Anh kể có những hôm quay xong, miệng méo xệch và phải mất rất lâu sau mới trở về trạng thái bình thường được. Nam diễn viên tâm sự bố mẹ anh đều sợ hãi khi xem con trai diễn cảnh "ngáo", đập phá trên phim. 
Nhung vai phu gay an tuong manh tren phim gio vang VTV hinh anh 3
Một vai phản diện khác cũng được khán giả chú ý trong phim cảnh sát hình sự là Việt Sói - tay sai đắc lực của ông trùm ma túy Cường Lâm, do diễn viên Duy Hưng đảm nhận. Từng vào vai giang hồ trong Người phán xử và Quỳnh búp bê, song vai lần này của Duy Hưng vẫn có đất diễn, không gây nhàm chán. Việt Sói là một kẻ máu lạnh, tàn độc, nhưng lại ngông nghênh, lấc cấc và hám gái. 
Nhung vai phu gay an tuong manh tren phim gio vang VTV hinh anh 4
Duy Hưng cho biết việc hóa trang cho vai Việt Sói được chuẩn bị rất kỹ. Ngoài việc anh phải cạo đầu, nhuộm tóc bạch kim, hình xăm con sói trên đầu được dán tỉ mỉ, mất thời gian nhất. Bên cạnh việc tạo hình, để diễn ra chất giang hồ, Duy Hưng đặc biệt quan tâm đến biểu cảm ánh mắt và cách nhả thoại. Theo anh, chính những điều này tạo nên nét đặc trưng cho nhân vật. 
Nhung vai phu gay an tuong manh tren phim gio vang VTV hinh anh 5
Nhân vật gây ức chế nhất loạt phim truyền hình giờ vàng hiện nay có lẽ là Khải (Trọng Hùng đóng) của Về nhà đi con. Vào vai người chồng cục tính, đam mê cờ bạc, vũ phu, ghen tuông, lười biếng, Trọng Hùng khắc họa hình tượng nhân vật khá thành công. Nhiều khán giả chia sẻ chỉ cần nhìn mặt anh là thấy ghét và muốn đánh. 
Nhung vai phu gay an tuong manh tren phim gio vang VTV hinh anh 6
Ngoài Khải, cô em chồng tai quái tên Liễu (Thủy Tiên đảm nhận) cũng khiến người xem phẫn nộ không kém. Liễu luôn bênh vực anh trai, nói chuyện hỗn láo, xúc phạm chị dâu (Thu Quỳnh đóng). Không những thế, cô còn xúi giục, thêm dầu vào lửa để Khải ra tay đánh vợ. Dù không thuộc tuyến nhân vật chính, ít phân cảnh, nhưng mỗi lần xuất hiện, Liễu đều để lại ấn tượng mạnh. Cô được khen diễn xuất tự nhiên, hợp vai cả về ngoại hình lẫn biểu cảm. 
Nhung vai phu gay an tuong manh tren phim gio vang VTV hinh anh 7
Nam diễn viên Hoàng Anh Vũ vốn được nhiều người biết đến qua vai Trung "dũng sĩ" trong 5S Online. Anh vừa trở lại màn ảnh với một vai nhỏ nhưng được yêu thích trong Về nhà đi con. Anh vào vai Dũng, bạn thân của Vũ (Quốc Trường), cũng là người tiếp tay cho các chiêu trò của Vũ để lừa Anh Thư sa vào bẫy tình cảm của mình. Trong rất nhiều trường hợp, Vũ tìm đến Dũng như một quân sư. 
Nhung vai phu gay an tuong manh tren phim gio vang VTV hinh anh 8
Trong phim, Dũng có những câu thoại được cho là chất và thú vị, trở thành "trend" trên mạng xã hội. Một trong số đó là câu thoại "Bad boy chỉ là bộ mặt lúc cưa gái thôi. Trong cuộc đời này, muốn thành công thì phải diễn vai người đàn ông tử tế". Từng có thời điểm khán giả cổ vũ Anh Thư yêu Dũng, thay vì đến với Vũ như kịch bản. 
 

(Theo Zing)

Bảo Thanh mượn giọng fan cứng đáp trả fan cuồng 'Về nhà đi con'

Bảo Thanh mượn giọng fan cứng đáp trả fan cuồng 'Về nhà đi con'

Trước những 'đòi hỏi' quá đáng của nhiều khán giả về phim "Về nhà đi con", Bảo Thanh (Anh Thư) mượn lời fan cứng đáp trả cực gắt.